Xã hội

Công an vào cuộc vụ bảo mẫu đánh trẻ dã man ở An Giang

25/08/2018, 15:25
image

Clip quay lại cảnh bảo mẫu đánh liên tiếp vào đầu các bé trong lúc cho ăn ở An Giang đang gây bức xúc.

ảnh 1

Ảnh cắt ra từ clip. Ảnh: Báo Người Lao Động

Ngày 25/8, Thiếu tướng Bùi Bé Tư, Giám đốc Công an tỉnh An Giang xác nhận với phóng viên VTC News tại TP Long Xuyên vừa xảy ra vụ bảo mẫu Nhà trẻ Sắc màu tuổi thơ bạo hành trẻ nhỏ.

Giám đốc công an tỉnh An Giang cũng cho biết, tối 24/8, lực lượng công an đã làm việc với bảo mẫu trên.

“Chúng tôi đang làm việc với địa phương để đề xuất đình chỉ nhà trẻ đó. Bảo mẫu này thừa nhận do áp lực gia đình, hai bé không chịu ăn nên mới đánh. Chúng tôi đang cho giám định sức khỏe các cháu để có bước xử lý tiếp theo”, ông Tư thông tin thêm.

                        Clip bảo mẫu đánh đập dã man trẻ khi cho ăn ở An Giang. 

Như báo Người Lao Động đưa tin trước đó, ngày 24/8, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện nhiều đoạn clip quay cảnh một bảo mẫu Nhà trẻ Sắc Màu Tuổi Thơ vừa cho trẻ ăn vừa dùng tay tát vào mặt, vào đầu; dùng cây lược, dùng cây nhựa… đánh vào đầu, vào tay các bé. Mặc dù các bé gào khóc nhưng bảo mẫu vẫn cố "nhét" thức ăn vào miệng trẻ trông rất dã man.

Trong khi đó, một bảo mẫu khác đứng gần đó nhưng chẳng có phản ứng gì. Thậm chí, có người còn đưa khúc cây nhựa cho bảo mẫu này đánh đập một bé.

Đoạn clip sau đó lan truyền chóng mặt với những lời bình luận, chỉ chích của cộng đồng mạng về hành động của bảo mẫu trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.