An ninh hình sự

Công an vào cuộc vụ bé 2 tuổi tử vong nghi sặc cháo

25/03/2018, 18:20

Gia đình cháu bé ở Bình Định bị chết tại nhà trẻ "chui" yêu cầu cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

3 (1)

Anh Thanh thẫn thờ trước cái chết tức tưởi của con mình

Hiện tại, UBND huyện đã chỉ đạo Công an huyện Tuy Phước phải vào cuộc điều tra để làm rõ vụ việc. "Công an đang xác định nguyên nhân tử cháu bé tử vong. Chúng tôi vẫn đang chờ báo cáo kết quả chính thức”, ông Thuận cho hay.

Trước đó, do không có thời gian chăm sóc cháu Tô Minh Tr. (2 tuổi) nên vợ chồng anh Tô Văn Thanh (thôn Tân Dân, xã Nhơn An , TX An Nhơn, Bình Định) đã mang cháu Trường đến gửi ở nhà trẻ Mai Anh nằm dưới cầu Dài thuộc địa bàn thôn Quảng Nghiệp (xã Phước Hưng, Tuy Phước, Bình Định) được 20 ngày. Khoảng 10h sáng 23/3, cô giáo nhà trẻ gọi điện cho chị Hòa (mẹ cháu Tr.) về việc cháu bị sặc cháo. Cấp tốc chạy đến nơi, vợ chồng anh Thanh nhìn thấy người con dính đầy cháo, mặt mày tím ngắt. Ngay lập tức, vợ chồng anh đã đưa bé Tr. lên Trung tâm Y tế TX.An Nhơn cấp cứu, nhưng bé không qua khỏi.

Được biết, do trước đây anh Thanh theo học phổ thông ở xã Phước Hưng, là bạn học cùng lớp với chị Kim Trúc Phương, chủ cơ sở giữ trẻ Mai Anh hiện nay. Vì quen biết nên anh Thanh tin tưởng gửi gắm con mình mà không tìm hiểu cơ sở này đã đủ điều kiện hay chưa cho đến khi sự việc đau lòng xảy ra.

Anh Thanh mong muốn các cơ quan chức năng sớm tìm ra nguyên nhân dẫn đến cái chết đau lòng của con mình.

Theo ông Nguyễn Thành Nhân - Trưởng Công an xã Phước Hưng, nhà trẻ Mai Anh không đủ điều kiện hoạt động và bị cơ quan chức năng đình chỉ cách đây gần 1 năm. Từ đó đến nay, nhà giữ trẻ Mai Anh cứ đóng kín cả cổng cả cửa nên chính quyền địa phương không phát hiện được cơ sở này đã lén lút hoạt động trở lại. Đến ngày 23/3, nhận được tin có trẻ gửi ở cơ sở giữ trẻ Mai Anh bị chết, chính quyền đến kiểm tra thì chủ lớp trẻ khai là có nhận 5 trẻ do người nhà gửi giữ, lúc đó mọi chuyện mới phát giác

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.