Đời sống

Công an vào cuộc vụ bé gái Cà Mau bị nhóm bạn đánh túi bụi bằng mũ bảo hiểm

31/03/2021, 17:06

Cơ quan chức năng ở Cà Mau đang vào cuộc xác minh, làm rõ clip bé gái bị đánh túi bụi được tung lên mạng xã hội.

img

Hình ảnh nữ sinh bị bạn đánh được cắt từ clip.

Ngày 31/3, theo nguồn tin của Báo Giao thông, Công an huyện Năm Căn (Cà Mau) đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ một nữ sinh bị đánh túi bụi, xảy ra trên địa bàn.

Trước đó, vào ngày 30/3, trên mạng xã hội xuất hiện 3 clip, mỗi clip dài 9-16 giây ghi lại cảnh một bé gái mặc áo thun màu xanh bị đá, đánh túi bụi bằng nón bảo hiểm. Bé gái bị đánh chống đỡ yếu ớt rồi ôm đầu chịu, thậm chí bạn của bé gái này vào can cũng bị đánh.

Sau khi các clip đánh nhau trên được tung lên mạng xã hội, đã xác định có học sinh của Trường THCS Phan Ngọc Hiển (huyện Năm Căn) tham gia.

Theo báo cáo của Trường THCS Phan Ngọc Hiển, nữ sinh Đ.A.T. (học sinh lớp 9) có mâu thuẫn trên mạng xã hội với một em tên P.Th. (người này không phải là học sinh của Trường THCS Phan Ngọc Hiển).

Sau đó, P.T.H. và Đ.A.T. có hẹn với nhau ra sân bay Năm Căn (thị trấn Năm Căn) vào chiều ngày 29/3 để nói chuyện. Tại đây, giữa 2 em xảy ra đánh nhau.

Thông qua các clip, lãnh đạo Trường THCS Phan Ngọc Hiển phát hiện có 4 em tham gia đánh nữ sinh Đ.A.T. gồm: H.Y.N, N.D.M. (học sinh lớp 8); N.T.N.Tr., P.N.H. (học sinh lớp 9).

Hiện, nhà trường đã mời phụ huynh của các em tham gia đánh nhau đến làm việc. Những phụ huynh này, đã xin lỗi gia đình nữ sinh Đ.A.T.

Sau đó, nhà trường đã trình báo vụ việc với công an và mời phụ huynh các em có tham gia đánh nhau đến trường để phối hợp xử lý.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.