An ninh hình sự

Công an vào cuộc vụ bé gái lớp 2 nghi bị 2 nam sinh 14 tuổi xâm hại

23/04/2019, 14:35

Một cháu bé lớp 2 ở Nghệ An được phát hiện hoảng loạn, trên người nhiều thương tích và chỉ có áo không có quần.

img
Cháu H. đang được điều trị tại bệnh viện

Chiều 23/4, ông Nguyễn Hữu Thọ, Hiệu trưởng Trường THCS Nghi Phong (huyện Nghi Lộc, Nghệ An) cho biết, công an huyện đã đến trường học xác minh, điều tra vụ việc 2 học sinh lớp 8 xâm hại học sinh lớp 2.

Theo phản ánh của chị Trịnh Thị Hằng (mẹ bé N.N.H - lớp 2, Trường tiểu học Nghi Phong), vào chiều 22/4, chị nhận được điện thoại của cô giáo chủ nhiệm báo tin con gái bị xâm hại nên chạy đến trường. Thời điểm này, trên người cháu H. có nhiều thương tích, mi mắt phải bị tụ máu. Ngay sau đó, gia đình đã đưa cháu đến bệnh viện Sản nhi Nghệ An để khám và điều trị.

Theo lời kể của cháu H., chiều 22/4, trước giờ vào học, cháu sang chơi với chị gái đang học trường THCS Nghi Phong. Khi trống vào giờ học, cháu bị 2 nam sinh lớp 8 của trường này bịt miệng, bế lên bức tường rào ở phía sau trường rồi đẩy cháu xuống bãi cỏ ngoài cánh đồng. Tại đây, cháu kêu khóc thì bị 2 nam sinh trên bịt miệng và đánh.

Còn ông Nguyễn Đình Ngọc, người sống sau trường cho biết, chiều 22/4, ông ra sau vườn thì thấy cháu H. đang hoảng sợ trên người nhiều thương tích và chỉ có áo, không có quần. Cùng lúc, tôi thấy một học sinh nam đi theo phía sau cháu bé, thấy tôi, học sinh nam quay lại và chạy đi. Tôi hỏi sự việc rồi chở cháu H. ra trường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.