Xã hội

Công an vào cuộc vụ bé trai rơi từ tầng 20 xuống tầng 6

11/03/2018, 10:07

Bé trai ba tuổi tử vong vì rơi từ tầng 20 xuống tầng 6 khi đang học trường mầm non đắt nhất Nam Định.

nam-dinh-tower

Tòa nhà Nam Định Tower, nơi xảy ra sự việc cháu bé 3 tuổi tử vong vì rơi từ tầng 20 xuống tầng 6

Công an Tp. Nam Định cho biết đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc bé trai ba tuổi tử vong vì rơi từ tầng 20 xuống tầng 6 tại tòa nhà Nam Định Tower (đường Điện Biên, Tp. Nam Định).

Cháu bé xấu số là Nguyễn Minh K. (3 tuổi, đang học tại trường mầm non Hương Sen ở tầng 3, tòa nhà Nam Định Tower). Theo thông tin ban đầu, sáng 9/3, cháu K. được bà đưa đến trường học như mọi ngày.

Đến 16h cùng ngày, gia đình đến đón nhưng không thấy cháu đâu. Đến hơn 17h, bảo vệ nhà trường phát hiện cháu K. đã tử vong ở lan can tầng 6 của toà nhà. Theo bảo vệ tòa nhà, trước đó không thấy giáo viên của trường Hương Sen thông báo về việc có cháu bé nào mất tích.

Sự việc nhanh chóng được trình báo tới cơ quan Công an. Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành các công tác khám nghiệm và điều tra làm rõ vụ việc. Camera tại lớp học và tòa nhà cho thấy cháu Khang đã theo thang máy đi lên tầng 21, sau đó đi thang bộ xuống tầng 20 và bò ra ngoài cửa rồi rơi từ tầng 20 xuống lan can tòa nhà ở tầng 6.

Được biết, trường mầm non Hương Sen là một trong số ít trường mầm non có học phí đắt nhất Nam Định, luôn quảng cáo áp dụng các phương pháp giáo dục sớm tiên tiến trên thế giới, hướng tới mầm non đạt chuẩn quốc tế về việc nuôi dưỡng và phát triển tối đa những tố chất thông minh của trẻ ngay từ nhỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.