Điều tra

Danh tính mẹ và cha dượng nghi hành hạ, dí thuốc lá vào vùng kín bé gái

29/10/2019, 18:13

Công an quận 12, TP.HCM đã tạm giữ mẹ, cha dượng nghi bạo hành, dí thuốc lá vào người bé gái gây xôn xao cộng đồng mạng.

img
Nhiều vết thương trên người bé gái 6 tuổi.

Chiều 29/10, Công an quận 12, TP.HCM đang tạm giữ Dương Thảo Dương và ông Hà Quốc Việt (SN 1983, tạm trú quận 12) để làm rõ vụ việc bé gái 6 tuổi nghi bị bạo hành.

Nạn nhân là bé C. (6 tuổi), con gái của Dương Thảo Dương.

Theo điều tra ban đầu, bé C. ở cùng mẹ ruột và cha dượng (Hà Quốc Việt) tại căn nhà trọ thuộc phường Tân Hưng Thuận, quận 12.

Trước đó, ông ngoại cháu C. phát hiện nhiều vết bỏng khắp người cháu nghi do bị bạo hành nên gặng hỏi.

Tại đây, C. cho biết đã bị cha dượng nhiều lần đánh đập, dí tàn thuốc lá vào vùng bụng, ngực, nách và vùng kín.

Sau đó, người thân cháu C. đã làm đơn trình báo lên chính quyền địa phương.

img
Công an đưa 2 người nghi bạo hành bé gái về trụ sở làm việc.

Tiếp nhận tin báo, Công an quận 12 đã tiến hành đưa Dương và Việt về trụ sở để làm rõ. Được biết, cả Dương và Việt đều nghiện ma tuý. Thời điểm đưa về trụ sở công an, cả 2 đang lên cơn thèm thuốc.

Sau khi vụ việc xảy ra, UBND quận 12 cùng các đoàn thể đã đến thăm hỏi, động viên bé gái.

Hiện, Công an quận 12 đã đưa bé C. đến bệnh viện để giám định thương tật và củng cố hồ sơ, xử lý nghiêm người có hành vi bạo hành. Bé C, đang được lực lượng thanh niên xung kích Q.12 tạm thời chăm sóc.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền nhiều đoạn clip có nội dung phản ánh bé gái khoảng 5 tuổi, quê Trà Vinh nghi bị cha dượng bạo hành khi sống cùng mẹ ở phường Tân Hưng Thuận.

Người đăng tải những đoạn clip cho biết: “Từ nhỏ ông bà ngoại nuôi chăm lo rất kỹ. Do ông ngoại về Trà Vinh đi làm, không ai chăm nên để bé bên nhà mẹ ruột ở Sài Gòn thì bị cha dượng bạo hành. Nghĩ sao có thể châm tàn thuốc người bé và châm vào cả vùng kín của bé? Mẹ ruột ở đó không dám làm gì ngăn cản mà cứ để cho nó đánh con mình như vậy...".

Theo nội dung clip, bé gái có kể lại sự việc mình bị cha dượng đánh, dí thuốc lá vào người. Còn ông H. (ông ngoại của bé gái) cho biết, gia đình phát hiện việc bé Su nghi bị hành hung khoảng 4 ngày trước.

Sau vài giờ đăng tải, bài viết kèm theo clip thu hút hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận đầy phẫn nộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.