An ninh hình sự

Công an vào cuộc vụ gã biến thái bị tố sàm sỡ người phụ nữ ở chung cư Mipec

04/09/2019, 08:20
image

Công an đang vào cuộc xác minh vụ gã biến thái bị tố sàm sỡ người phụ nữ ở chung cư Mipec Long Biên (trên địa bàn quận Long Biên, Hà Nội).

img
Hình ảnh gã biến thái bị tố sàm sỡ người phụ nữ trong nhà để xe chung cư Mipec Long Biên được camera ghi lại

Liên quan đến vụ việc gã biến thái bị tố sàm sỡ người phụ nữ trong nhà để xe chung cư Mipec Long Biên, ngày 4/9, chỉ huy Công an phường Ngọc Lâm (Long Biên, Hà Nội) cho biết, vẫn đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Một đại diện Ban quản trị tòa nhà Mipec Long Biên xác nhận, vụ việc trên xảy ra tại tòa nhà này vào tối 2/9. Theo thông tin ban đầu, tối 2/9, chị L.H.M (28 tuổi) đến chung cư Mipec Long Biên thăm bố mẹ. Trong khi đang đứng chờ ở hầm gửi xe máy B2, chị M. bị một gã đàn ông tiến lại gần sờ vào đùi, bụng và vùng kín.

Khi chị M. chạy theo quay lại hình ảnh gã đàn ông đã sờ soạng mình, thì gã đàn ông này đã chửi bới, tát chị. Sau đó, mọi người ở đây đã lao vào can ngăn, đồng thời giữ người đàn ông này lại, đưa lên Công an quận Long Biên.

Lúc xảy ra vụ việc gã biến thái nồng nặc mùi rượu, khi bị can ngăn người này còn chửi bới, lăng mạ mọi người.

"Toàn bộ sự việc được camera giám sát của hầm gửi xe ghi lại. Tất cả hình ảnh đã được cung cấp cho công an", đại diện ban quản trị tòa nhà Mipec Long Biên thông tin thêm.

Hiện Ban quản trị tòa nhà đã làm việc với người phụ nữ gặp nạn, làm đơn tường trình gửi công an. Về phía người phụ nữ cũng đã có đơn yêu cầu công an làm rõ.

>>> Video: Gã biến thái bị tố sàm sỡ người phụ nữ ở hầm gửi xe chung cư Mipec Long Biên

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.