An ninh hình sự

Công an vào cuộc vụ chủ xe treo thưởng 100 triệu tìm khách lái ô tô đi mất

13/12/2021, 16:51

Công an huyện Đông Anh đang xác minh, điều tra vụ việc anh Nguyễn Văn Vinh trình báo bị kẻ gian vờ hỏi mua ô tô rồi lái đi mất.

Ngày 13/12, một lãnh đạo Công an huyện Đông Anh (TP Hà Nội) cho biết, đơn vị đang xác minh, điều tra vụ việc anh Nguyễn Văn Vinh (trú huyện Đông Anh) trình báo bị kẻ gian vờ hỏi mua ô tô rồi lái đi mất.

img

Ô tô Ford EcoSport màu đỏ, BKS 30A - 617.65 với giá 400 triệu đồng bị vị khách thử xe rồi phóng mất

Liên quan đến vụ việc, cùng ngày, trao đổi với PV, anh Nguyễn Văn Vinh cho hay anh đã trình báo cơ quan công an ngay sau khi phát hiện vị khách lái xe ô tô của mình đi mất vào chiều 2/12.

Theo trình báo của anh Vinh, do không có nhu cầu sử dụng nên anh đã rao bán xe ô tô Ford EcoSport màu đỏ, BKS 30A - 617.65 với giá 400 triệu đồng trên mạng. Sau đó, có một người đàn ông hỏi mua chiếc xe này và hẹn đến xem xe tại khu vực gần nhà anh Vinh.

Đến chiều 2/12, vị khách mặc quần áo màu đen đến và ngỏ ý kiểm tra xe để mua lại. Lần lái thử đầu tiên, anh Vinh cùng ngồi trên xe và không có gì bất thường xảy ra. Khi đưa xe quay trở về trước cửa nhà, anh Vinh xuống xe nói chuyện với người tài xế đưa vị khách này đến.

Khoảng 5 phút sau, khi anh Vinh không chú ý thì vị khách đã bất ngờ lên xe và lái đi mất trong sự ngỡ ngàng của anh và người tài xế.

"Sự việc xảy ra vào khoảng 14h30. Ngay sau đó, tôi đã cùng người tài xế này đã đến trụ sở công an trình báo. Nam tài xế khai chỉ là tài xế taxi, được thuê chở vị khách kia đến xem xe. Gia đình tôi đã đăng tin sẽ hậu tạ tổng số tiền 100 triệu đồng cho người dân, lực lượng chức năng nếu giúp gia đình lấy lại được xe ô tô bị lấy cắp", anh Vinh chia sẻ.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, xác minh nhân thân của vị khách lấy đi chiếc xe ô tô của gia đình anh Vinh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.