Điều tra

Công an vào cuộc vụ nghi vấn nữ nhân viên bị đồng nghiệp sàm sỡ ở Hà Nội

01/04/2019, 08:49

Công an đang xác minh có hay không vụ việc nữ nhân viên bị đồng nghiệp sàm sỡ tại nhà hàng ở phường Hàng Bài.

img
Cảnh sát có mặt tại Nhà hàng xảy ra vụ nghi thanh niên sàm sỡ nữ nhân viên cùng làm trên phố Ngô Thì Nhậm, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Sáng 1/4, trao đổi với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo Công an phường Hàng Bài (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) thông tin: Công an phường vẫn đang làm việc với thanh niên sinh năm 1994 để làm rõ có hay không việc sàm sỡ nữ nhân viên đồng nghiệp sinh năm 1996 tại một nhà hàng trên phố Ngô Thì Nhậm thuộc địa bàn phường quản lý.

“Công an phường đã thu thập đầy đủ camera của nhà hàng và khu vực xảy ra vụ việc, đồng thời có nhân chứng vụ việc. Đến thời điểm hiện tại, cơ quan công an vẫn đang làm việc với thanh niên này để làm rõ vụ việc”- lãnh đạo Công an phường Hàng Bài nói.

Như Báo Giao thông đưa tin, vụ việc được cho xảy ra vào khoảng 12h10 ngày 31/3, tại một nhà hàng sang trọng trên phố Ngô Thì Nhậm (phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội).

Nhiều nhân chứng cho hay, thời điểm trên, một nữ nhân viên được xác định mới làm việc trong nhà hàng nói trên bất ngờ bị một nam đồng nghiệp sờ ngực. Khi thấy nữ đồng nghiệp phản kháng lại thì nam nhân viên này liền dùng tay bóp cổ, đấm vào mặt nạn nhân.

Ngay sau đó, Công an phường Hàng Bài nhận được tin báo đã có mặt tại nhà hàng trên phố Ngô Thì Nhậm - nơi xảy ra vụ xô xát.

Khi lực lượng Công an đến hiện trường, ghi nhận việc 1 nữ nhân viên bị đồng nghiệp nam đấm vào mặt. Đáng chú ý, nữ nhân viên này phản ánh trước đó bị chính người đồng nghiệp nam sờ vào ngực, dẫn đến 2 người cãi vã, xô xát.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.