An ninh hình sự

Công an vào cuộc vụ người đàn ông đạp đổ bàn làm việc của nhân viên y tế

22/07/2021, 21:19
image

Không đồng ý tổ chức xét nghiệm dịch tễ trước nhà, một người đàn ông ở huyện Nhà Bè tiến đến chửi bới, đạp đổ bàn làm việc của nhân viên y tế.

Ngày 22/7, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông chửi bới, đạp đổ bàn làm việc của nhân viên y tế. Sự việc được cho là xảy ra tại xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè (TP.HCM).

Theo đoạn clip, một người đàn ông tỏ thái độ tức giận, tiến đến chửi bới, đạp đổ bàn làm việc của nhân viên y tế vì không đồng ý việc tổ chức xét nghiệm dịch tễ trước cửa nhà mình.

Lúc này, các nhân viên y tế can ngăn, giải thích: “Có gì anh từ từ nói, chứ anh đá vậy là sai rồi đó. Chúng tôi làm vậy đâu có trúng nhà anh đâu”. Tuy nhiên, người này quát lớn: “Biến. Tại sao công viên, chỗ công cộng không làm? Biết bao nhiêu người đi vào nhà tôi. Mọi người sợ dịch thì tôi cũng sợ vậy”. Ngay sau đó, lực lượng y tế đã di chuyển sang địa điểm gần đó để tiếp tục nhiệm vụ.

Chiều cùng ngày, theo đại diện UBND xã Phước Kiển (huyện Nhà Bè, TP.HCM), cơ quan chức năng đã nắm được thông tin sự việc trên.

Người này cho biết thêm, UBND xã đã chỉ đạo Công an xã Phước Kiển làm rõ sự việc. Hiện Công an xã đang xác minh, lập hồ sơ để xác định hành vi, xử lý theo quy định.

Được biết, do ngoài trời gió to, các nhân viên y tế không thể đặt bàn lấy mẫu xét nghiệm tại nơi đất trống nên đã đặt tại một căn nhà bỏ trống. Căn nhà này được cho là của gia đình người đàn ông trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.