An ninh hình sự

Công an vào cuộc vụ người nhà học sinh đánh gãy mũi thầy giáo

16/03/2018, 20:27

Hai thanh niên trực tiếp hành hung thầy giáo đến mức gãy mũi đã đến trình diện và được bàn giao cho công an

thay-giao-bi-danh-gay-mui-nguoiduatinjpg

Thầy Thuỷ đang được điều trị tại bệnh viện

Ngày 16/3, Trưởng Công an xã Tân Thành, huyện Yên Thành cho biết, 2 thanh niên đánh thầy Đặng Minh Thủy đã đến công an xã trình diện.

Danh tính 2 thanh niên được xác định là Nguyễn Văn Đoàn (SN 1997, trú xóm Tân Đức) và Hoàng Văn Đề (trú tại xóm Tân Lộc, xã Tân Thành). Cả 2 đến công an xã trình diện sau khi được chính quyền, gia đình khuyên giải vận động.

Bước đầu, cả 2 cùng thừa nhận đã hành hung thầy giáo Đặng Minh Thuỷ, giáo viên trường THCS Tân Thành, khiến thầy Thuỷ bị thương phải nhập viện cấp cứu.

"Hiện vụ việc đang được Công an huyện Yên Thành điều tra và xử lý" - ông Đích cho biết thêm.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, vào vào ngày 13/3, khi phát hiện một nhóm học sinh lớp 9D, Trường THCS Tân Thành (Yên Thành, Nghệ An) đốt giấy trong giờ học, thầy Đặng Minh Thủy đã xuống lớp nhắc nhở. Trong lúc tức giận, thầy Thủy có tát cảnh cáo em Nguyễn Văn Phong. Sau đó, nhà trường đã gửi giấy mời phụ huynh em Phong lên làm việc.

Sáng 14/3, Nguyễn Văn Đoàn (anh trai Phong) cùng một người Hoàng Văn Đề đến trường để gặp thầy Thủy trao đổi về sự việc của Phong. Sau đó, 2 thanh niên bất ngờ tấn công thầy Thuỷ khiến thầy Thuỷ ngã gục tại chỗ. Thầy Thuỷ sau đó được mọi người đưa đi cấp cứu do bị gãy xương mũi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.