An ninh hình sự

Công an vào cuộc vụ nhóm nữ sinh đánh bạn như xã hội đen

11/12/2016, 16:00
image

Trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip nhóm nữ sinh đánh bạn như xã hội đen ở Nghệ An,

danhban3

Nhóm nữ sinh đánh bạn gây phẫn nộ trên mạng xã hội (ảnh cắt từ clip)

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video clip dài hơn một phút, ghi lại cảnh một nữ sinh mặc áo bò xám liên tục đạp thẳng vào một nữ sinh nhỏ hơn mặc áo khoác đen.

Mở đầu clip là cảnh một nữ sinh mặc quần bò màu xanh liên tiếp tát, đạp vào người một nữ sinh khác. Trong lúc nữ sinh mặt quần bò liên tiếp ra đòn thì một nữ sinh khác cầm tóc nữ sinh bị đánh kéo mạnh và tát liên tiếp vào đầu. Trong khoảng hơn 1 phút, nữ sinh bị bạn đánh đập chửi bới nhưng không hề phản kháng chỉ đứng chịu trận.

Không những vậy, nữ sinh này còn lớn tiếng: "Tau không có khái niệm nhân nhượng" và tát vào mặt bạn. Điều gây phẫn nộ là xung quanh có hơn 10 bạn khác nhưng chỉ đứng xem và cười chứ không hề có ý ngăn cản.

Nữ sinh này yêu cầu nạn nhân "ngẩng mặt lên, hạ tay xuống" để tiếp tục đánh, ngoài ra còn đếm từng cái tát một. Mãi đến lúc một người lao vào can thì nhóm kia mới dừng lại.

Theo tìm hiểu ban đầu, nhóm học sinh trên hiện đang học một trường THPT trên địa bàn huyện Đô Lương, Nghệ An.

Trao đổi với PV Báo Giao Thông, thầy Nguyễn Tất Tây, Trưởng phòng GD& ĐT huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết: " Hiện chúng tôi đã tìm hiểu và nắm được thông tin, các nữ sinh tham gia đánh nhau đều được xác định đang theo học tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Đô Lương. Tuy nhiên, phòng cũng yêu cầu các trường trên địa bàn kiểm tra, nếu có học sinh tham gia đánh bạn trong đoạn clip thì phải có hình thức xử lý nghiêm”.

Liên quan đến vấn đề này, chiều 11/12, Đại tá Thái Khắc Thống - Trưởng Công an huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết hiện đơn vị đang phối hợp với Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Đô Lương, xác minh làm rõ nguyên nhân, nhóm học sinh đánh bạn khiến dự luận bức xúc, bất bình.

 Xem video Nhóm nữ sinh đánh bạn như xã hội đen ở Nghệ An, gây phẫn nỗ dư luận

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.