An ninh hình sự

Công an vào cuộc vụ siêu mẫu Khả Trang tố bị chồng chưa cưới bạo hành

03/12/2021, 14:20

Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đang thụ lý giải quyết vụ siêu mẫu Khả Trang tố bị chồng chưa cưới hành hung.

Ngày 3/12, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) xác nhận, đơn vị đã tiếp nhận đơn trình báo của siêu mẫu Khả Trang về việc bị chồng chưa cưới hành hung, và đang phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành giám định, điều tra, xác minh vụ việc.

img

Hình ảnh siêu mẫu Khả Trang tố bị chồng chưa cưới hành hung

Cụ thể, cơ quan CSĐT Công an quận Hoàn Kiếm đã tiếp nhận đơn trình báo của siêu mẫu Khả Trang (Dương Nguyễn Khả Trang) về việc bị chồng chưa cưới bạo lực, hành hung. Bị hại đã cung cấp một số hình ảnh cũng như yêu cầu giám định thương tích.

Công an quận Hoàn Kiếm đã phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân quận Hoàn Kiếm (TP Hà Nội) đưa siêu mẫu Khả Trang đi giám định thương tích và mời những người liên quan đến trụ sở để phục vụ công tác điều tra, lấy lời khai.

Trước đó, trao đổi với báo chí, Khả Trang cho biết cô bị hành hung từ tối 23/11 đến trưa 24/11 nhưng không ai hỏi han, kiểm tra các vết thương hay đề xuất đưa đi khám. Đến ngày 25/11, mẹ của cô từ TP.HCM ra Hà Nội, sau đó trình báo công an tới giải cứu cô cùng con nhỏ.

Khả Trang cũng giải đáp về những hình ảnh cô bị bạo hành được tung lên mạng xã hội là hình ảnh em trai của cô đã chụp lại khi cô được giải cứu.

Khả Trang là một gương mặt khá quen thuộc trong làng người mẫu. Năm 2015, cô đoạt Giải Vàng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam. Sau đó, Khả Trang được chọn thi Miss Eco Universe 2016 tại Ai Cập song không có thành tích.

Cũng trong năm 2016, Khả Trang dự cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia, lọt top 25 chung cuộc. Tới năm 2018, cô giành chiến thắng tại cuộc thi Supermodel International - Siêu mẫu quốc tế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.