Thời sự

Công an vào cuộc vụ tài xế taxi bị hành khách đánh chảy máu ở Bình Phước

25/06/2021, 13:22
image

Đang trong xe taxi, tài xế T. bị nam hành khách liên tục dùng tay đánh vào người, khiến tài xế bị thương, đầu chảy máu.

Ngày 25/6, anh T. (ngụ Bình Phước) xác nhận mình là tài xế trong đoạn clip bị nam hành khách đánh đổ máu gây xôn xao trên mạng xã hội.

Anh T. cho hay, sự việc xảy ra vào khoảng 23h30 ngày 23/6 tại đường Hùng Vương, phường Tân Bình, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Thời điểm trên, anh T. lái taxi đến đón khách từ phường Tân Bình đi đến một khách sạn trên địa bàn phường Tân Xuân. Đến đường Hùng Vương thì bị nam hành khách gây sự, liên tục đánh vào đầu, người của anh T. khiến anh đổ máu trên đầu.

“Sau khi bị đánh đổ máu, tôi đến bệnh viện để thăm khám, chụp phim. Hôm nay, tôi đã đến công an trình báo sự việc”, anh T. bức xúc.

img

Anh T. bị nam hành khách đánh chảy máu đầu.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo phường Tân Bình xác nhận, hiện công an đã mời tài xế taxi T.N. về phường để ghi nhận lời khai, hiện chưa rõ nguyên nhân cụ thể sự việc.

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông không đeo khẩu trang, văng tục, hành hung dã man tài xế. Trong đoạn clip, người đàn ông trên chửi bới, liên tục hỏi những câu hỏi (không nghe rõ-PV). Lúc này, nam tài xế hỏi lại và thắc mắc vì sao người này chửi mình thì người đàn ông đấm, liên tục thúc cùi chỏ vào đầu, mặt tài xế.

Khi được người phụ nữ và bé trai đi cùng can ngăn, người này không dừng lại mà còn quay sang chửi bới. Mặc dù nam tài xế đã xin lỗi và giải thích nhưng người này vẫn tiếp tục hành hung. Đoạn clip khiến ai xem cũng bức xúc nam hành khách quá bạo lực.

img

Video TNGT 24/6: Một người nguy kịch sau tai nạn liên hoàn ô tô, xe máy

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.