An ninh hình sự

Công an vào cuộc vụ thầy giáo bị “tố” sàm sỡ nữ sinh

11/05/2018, 10:18

Công an huyện Thới Bình vào cuộc điều tra vụ thầy giáo trường THCS thị trấn Thới Bình bị “tố” sàm sỡ nữ sinh.

5

Trường THCS thị trấn Thới Bình (huyện Thới Bình, Cà Mau) - nơi thầy Sơn công tác - Ảnh: Gia Minh

Liên quan đến vụ thầy giáo bị “tố” sàm sỡ nữ sinh, xảy ra tại trường THCS thị trấn Thới Bình (huyện Thới Bình, Cà Mau), sáng 11/5, nguồn tin Báo Giao thông cho biết, Chủ tịch UBND huyện này đã chỉ đạo Công an huyện vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc để trấn an dư luận.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, thời gian gần đây, dư luận ở Cà Mau “dậy sóng” việc nhiều phụ huynh có con em học tại trường THCS thị trấn Thới Bình “tố” thầy Tô Hoàng Sơn, giáo viên dạy môn Hóa học của trường có hành vi sàm sỡ nhiều nữ sinh lớp 8, 9, trong lúc dạy học thêm tại nhà riêng.

Theo đơn tố, nhiều phụ huynh cho biết, trong thời gian các cháu học thêm tại nhà thầy Sơn để nâng cao kiến thức môn Hóa học, thầy giáo này có hành vi vuốt ve, sờ má, sờ đùi, ôm, sờ ngực các cháu gái.

Những phụ huynh này cho rằng, hành vi của thầy Sơn đã vi phạm nghiêm trọng đạo đức nhà giáo. Đồng thời, những việc của thầy làm đã phụ lòng tin tưởng của phụ huynh, làm ảnh hưởng quan trọng đến tâm lý của các em học sinh, làm các em lo lắng, sợ hãi, không yên tâm trong học tập.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Lê Tiến Phong, Chủ tịch UBND thị trấn Thới Bình (huyện Thới Bình, Cà Mau) cho biết, hiện cơ quan công an đang vào cuộc điều tra, khi nào có Kết luận sẽ căn cứ vào đó (kết luận - PV) để có hình thức xử lý thầy Sơn theo đúng quy định. “Quan điểm của địa phương là xử lý vụ việc khách quan, sai đến đâu xử lý đến đó”, ông Phong nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.