An ninh hình sự

Công an vào cuộc vụ "thuê giang hồ" hành hung nhà xe cùng tuyến

30/12/2017, 19:47
image

Lực lượng CSGT Thanh Hóa cho biết sẽ cho kiểm tra thông tin trên để có biện pháp xử lý.

105918-a3

Nhóm đối tượng hung hãn leo lên xe khách Việt Anh để hành hung lái xe và phụ xe (Ảnh cắt từ clip)

Theo trung tá Tống Thành Văn - Trạm trưởng Trạm CSGT QL1A Thanh Hóa cho biết, hiện đang cho kiểm tra, xác minh lại thông tin vụ việc vì thời điểm xảy ra không nhận được tin báo từ các xe khách. Sau khi có kết quả, nếu lỗi vi phạm trong thẩm quyền của Trạm thì Trạm sẽ xử lý và nếu thuộc thẩm quyền của công an địa phương thì địa phương sẽ xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

                              Clip xe khách bị nhóm đối tượng hung hãn chặn xe khách trên QL1A

Trước đó, Báo Giao thông nhận được thông tin từ bạn đọc phản ánh: Xe khách Việt Anh chạy tuyến Vinh - Lai Châu đang lưu thông trên QL1A theo hướng Nam - Bắc thì bị xe khách màu vàng đề tên nhà xe Hoàng Anh chạy tuyến Hà Tĩnh - Vinh - Lai Châu mang BKS 29B – 129.82 lưu thông cùng chiều phía trước liên tục chèn ép không cho vượt lên. Sau khi dừng xe, một người trên xe Hoàng Anh nhảy xuống yêu cầu xe khách Việt Anh phải đuổi tất cả các khách trên xe xuống, cả 2 xe đều không chở khách.

Chưa dừng lại, trong khi người của nhà xe Hoàng Anh ra “tối hậu thư” với nhà xe Việt Anh thì một xe ô tô con bán tải màu đen chạy đến chắn ngang trước đầu xe khách Việt Anh. Một nhóm khoảng 4-5 người có vẻ mặt hung tợn từ xe bán tải nhảy lên xe ô tô khách đánh lái xe và phụ xe Việt Anh. Sau khi xe khách Việt Anh đóng được cửa, các đối tượng ở dưới có những lời nói thách thức, đe dọa, thậm chí còn có hành vi phá cửa xe khách này.

Tìm hiểu được biết, sự việc xảy ra vào lúc 15h15" ngày 29/12/2017, trên QL1A, đoạn qua địa phận huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa.

Truyền hình giao thông:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.