An ninh hình sự

Công an vào cuộc vụ tuyển thủ đấu kiếm tố bị đồng đội hành hung

27/09/2022, 16:40

Tiếp nhận thông tin kiếm thủ Nguyễn Văn Quyết bị đồng đội hành hung dẫn đến chấn thương, Công an quận Nam Từ Liêm đã vào cuộc xác minh, làm rõ.

Liên quan đến việc kiếm thủ Nguyễn Văn Quyết tố bị đồng đội là kiếm thủ Vũ Thành An (SN 1992) hành hung, tấn công sau giờ làm việc, ngày 27/9, Công an quận Nam Từ Liêm cho biết, đã tiếp nhận thông tin và đang xác minh, làm rõ.

Ngày 26/9, kiếm thủ Nguyễn Văn Quyết (SN 1997) gửi đơn tới cơ quan chức năng tố cáo bị đồng đội là kiếm thủ Vũ Thành An (SN 1992) hành hung, tấn công sau khi tập luyện.

img

Kiếm thủ Vũ Thành An.

Theo đơn tố cáo, kiếm thủ Nguyễn Văn Quyết và Vũ Thành An cùng nhau tập luyện tại Trung tâm Đào tạo vận động viên cấp cao Hà Nội.

Sau ca tập, khi đang ngồi nghỉ ngơi thì bất ngờ Nguyễn Văn Quyết bị Vũ Thành An tiến tới dùng tay đấm vào phần đầu gây choáng váng rồi dùng kiếm tấn công.

Trong khi đó, chia sẻ với Báo Giao thông, kiếm thủ Thành An cho hay: "Quyết đấu tập hời hợi, đấu xong thì ném mũ và chửi thề. Quyết còn trẻ, kém tôi tới 5 tuổi và anh em từng gắn bó, giúp đỡ nhau nên tôi không kìm được cơn giận lao vào đánh bạn ấy.

Quyết cũng đánh lại khiến tôi tím mắt và bầm ở mặt. Tôi nghĩ xô xát trong tập luyện là bình thường nên cũng không để bụng. Tuy nhiên, Quyết lại làm đơn tố cao khiến tôi rất bất ngờ. Tôi sẽ sớm làm tường trình sự việc gửi lãnh đội xem xét".

Vũ Thành An và Nguyễn Văn Quyết đều là tuyển thủ quốc gia môn đấu kiếm. Cả 2 vận động viên này cùng góp mặt trong đội hình đội tuyển Việt Nam giành huy chương vàng SEA Games 31 ở nội dung đồng đội kiếm chém nam.

Hiện 2 vận động viên này đang tập luyện chuẩn bị cho Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.