Điều tra

Công an vào cuộc xác minh vụ một học sinh mẫu giáo tử vong

02/12/2022, 18:47

Công an huyện Đức Hòa, Long An đang xác minh làm rõ học sinh lớp lá Trường mẫu giáo Nguyễn Văn Dương tử vong.

Chiều 2/12, lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Đức Hòa (Long An) tiếp nhận thông tin từ Trường mẫu giáo Nguyễn Văn Dương (huyện Đức Hòa) có 1 học sinh đang ngủ tại lớp có biểu hiện tím tái, sau đó được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Học sinh là bé trai tên N.H.M. (5 tuổi, ấp 4, xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa, Long An) đang học lớp lá 1, Trường mẫu giáo Nguyễn Văn Dương.

img

Công an xác minh vụ một học sinh Trường mẫu giáo Nguyễn Văn Dương tử vong

Đại diện Trường mẫu giáo Nguyễn Văn Dương cho biết, sáng cùng ngày, bé M. được mẹ đưa đến lớp, sức khỏe bình thường, sinh hoạt, vui chơi cùng các bạn. Đến 10h30 thì ăn trưa, bé vẫn ăn bình thường và uống hộp sữa (do phụ huynh mang theo cho bé), sau đó đi đánh răng và đến 11h đi ngủ.

Tuy nhiên, đến khoảng 12h bé M. có biểu hiện tím tái, giáo viên lập tức đưa bé đến trạm y tế xã Đức Hòa Đông, cách trường khoảng 400m.

Nhân viên trạm y tế xác định trẻ có biểu hiện nguy kịch, không thể sơ cứu được nên đề nghị đưa đi bệnh viện. Hai giáo viên trường đã dùng xe máy chở bé đến một phòng khám tại xã Đức Hòa Hạ, cách trường khoảng 5km. Tại đây, bác sĩ phòng khám xác nhận bé đã tử vong.

Theo Phòng GD&ĐT huyện Đức Hòa, qua quá trình tìm hiểu tình trạng sức khỏe thường ngày của học sinh M. có thể trạng ốm, cân nặng 14kg, những ngày gần đây bé có biểu hiện ho. Buổi trưa thường ho nhiều, cô giáo có báo tình trạng bệnh cho phụ huynh hàng ngày.

Ngay sau khi tiếp nhận sự việc, Công an huyện Đức Hòa đã có mặt tại trường để xác minh sự việc, đồng thời cơ quan chức năng cũng thực hiện các bước để xác định nguyên nhân bé tử vong.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.