An ninh hình sự

Công an vây bắt kẻ trộm đâm người dân trọng thương rồi "cố thủ" ở cánh đồng

12/05/2022, 18:45

Sau khi gây án, một đối tượng cầm hung khí chạy ra cánh đồng để "cố thủ". Công an Thanh Hoá phải huy động lực lượng để vây bắt.

Chiều 12/5, thông tin từ UBND thị trấn Nga Sơn, huyện Nga Sơn (Thanh Hoá) cho biết, lực lượng Công an vừa tổ chức vây bắt và khống chế đối tượng trộm cắp, đâm trọng thương một người dân.

img

Lực lượng Công an huyện Nga Sơn khống chế đối tượng cầm dao "cố thủ" dưới ruộng lúa (Ảnh người dân cung cấp)

Thông tin ban đầu được biết, trước đó, vào khoảng 14h cùng ngày (12/5), tại khu vực bán hàng mỹ ký trong khuôn viên chợ Nga Sơn, thuộc thị trấn Nga Sơn, phát hiện có một đối tượng đang trộm cắp. Khi người dân hô hoán truy đuổi đối tượng đã bỏ chạy.

Trong quá trình chạy trốn, đối tượng này đã dùng dao đâm trọng thương một người dân đang đứng ven đường. Hiện nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu. Bị truy đuổi, đối tượng đã chạy xuống đồng lúa cầm dao "cố thủ".

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Nga Sơn nhanh chóng có mặt tại hiện trường và sau 30 phút, đối tượng đã bị khống chế.

Theo người dân chứng kiến vụ việc cho biết, thời điểm đối tượng gây án có biểu hiện bất bình thường, giống như ngáo đá.

Hiện danh tính của đối tượng gây án vẫn đang được cơ quan Công an xác minh và điều tra để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.