An ninh hình sự

Công an vây bắt tụ điểm hơn 200 đối tượng say sưa đá gà ăn tiền

12/02/2022, 20:09

Công an tỉnh Tiền Giang vây bắt tụ điểm đá gà ăn tiền tại khu đất của ông Trần Thanh Bình với hơn 200 đối tượng tham gia.

Chiều 12/2, Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Tiền Giang vây bắt tụ điểm đá gà ăn tiền tại khu đất của ông Trần Thanh Bình (ngụ ấp Lợi An, xã Bình Tân, huyện Gò Công Tây, Tiền Giang), hơn 200 đối tượng tham gia.

Khi đang “say mê” với những con gà đang đá thì công an xuất hiện, các đối tượng bỏ chạy toán loạn, 41 đội tượng đã bị công an khống chế bắt giữ.

img

Xóa tụ điểm đá gà ăn tiền, hơn 200 đối tượng tham gia

Tại hiện trường, công an thu giữ 44 điện thoại di động các loại, 26 con gà trống đá, 1 cân điện tử, 1 tấm kính chắn gà, 132 cuộn băng keo đã qua sử dụng, hơn 200 đôi dép của các đối tượng đá gà, 80 xe máy các loại và tạm giữ gần 600 triệu đồng.

Bước đầu, công an xác định tụ điểm này do đối tượng tên Giác và Dế (ngụ thị xã Gò Công và huyện Gò Công Tây, Tiền Giang) làm chủ. Mỗi ngày, có khoảng 100 đối tượng trong và ngoài địa phương đến đây tụ tập đá gà ăn tiền. Trường gà này hoạt động mang tính “chuyên nghiệp” có xây nhà tiền chế và dịch vụ ăn uống để phục vụ hoạt động cờ bạc kể cả ban đêm, trời mưa...có cử người đưa đón “khách chơi” bằng xe gắn máy, có người canh gác, cảnh giới nghiêm ngặt.

Được biết, tụ điểm đá gà này hoạt động có quy mô lớn trong thời gian dài khiến người dân địa phương rất bức xúc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.