An ninh hình sự

Công an Vũng Tàu vào cuộc vụ giang hồ hung hãn đập phá nhiều nhà dân

16/04/2020, 20:02

Một nhóm giang hồ cầm dao, gậy sắt, xe cuốc… xông vào nhà dân đập phá tài sản như chốn không người.

img
Hiện trường vụ việc.

Ngày 16/4, Công an TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc một nhóm côn đồ “xăm trổ” xông vào uy hiếp, dùng xe cuốc đập phá nhà dân.

Theo trình báo của chị Đặng Thị T. (32 tuổi, ngụ tại căn nhà trên đường Đô Lương, phường 11), khoảng 20h ngày 11/4, 1 nhóm côn đồ đến công trình phụ của gia đình rộng khoảng 40m2.

Tại đây, nhóm này đã dùng dao uy hiếp người nhà chị T., sau đó, họ điều khiển xe cuốc đập phá công trình này.

“Những người này cầm theo dao, gậy sắt, gậy gỗ và dí dao vào cổ mọi người bắt ngồi vào một góc nhà. Một người cầm đầu còn lớn tiếng doạ: “Bắt dồn hết vào một góc, ai chống lại thì giết hết cho tao”, chị T. kể trong sợ hãi.

Chị T. bức xúc, mặc dù không có thù oán hay mâu thuẫn với ai, nhưng nhóm này đã đập phá nát công trình rồi lên xe rời khỏi hiện trường.

Đáng nói, trước đó, nhóm này cũng xông vào nhà ông N.V.Th. dùng búa, xà beng đập phá căn nhà mà ông T. mua cách đây 5 năm trên đường Đô Lương.

“Nhà này của tôi mua lại của người ta từ năm 2015, từ đó đến nay chẳng có ai tranh chấp gì. Không hiểu lý do gì, ngày 11/4, một nhóm xã hội đen ngang nhiên tới đập phá, san bằng nhà tôi. Khi tôi nhận được tin chạy tới thì căn nhà đã bị phá huỷ hoàn toàn”, ông Th. kể.

Người dân sống trên đường Đô Lương cho biết, nhóm côn đồ này rất hung dữ, thường xuyên đe dọa nhà các hộ dân nơi đây nhưng chưa rõ nguyên nhân do đâu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.