An ninh hình sự

Công an xác định nghi phạm vụ người phụ nữ lìa đầu ở Hải Phòng

22/07/2022, 21:42

Công an Hải Phòng đang khẩn trương triển khai các biện pháp để bắt giữ nghi phạm vụ người phụ nữ bị đâm, lìa đầu ở quận Kiến An.

Khoảng 16h ngày 22/7, tại khu chung cư Tinh Thành Quốc Tế, thuộc Khu đô thị Cựu Viên, đường Lê Duẩn, phường Bắc Sơn, chị V. (27 tuổi) đã phát hiện mẹ mình là bà H. tử vong, thi thể không còn nguyên vẹn tại quán bán đồ nướng có tên “Đại sư huynh quán”.

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường, người con đến mở cửa dọn hàng thì nhìn thấy phần đầu của mẹ ở khu vực gần bếp ga tầng 1, phần thi thể còn lại ở trên giường tại tầng 2, nghi bị sát hại.

img

Lực lượng chức năng đang khẩn trương truy bắt nghi phạm

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt, triển khai các biện pháp nghiệp vụ, lấy lời khai của các nhân chứng và truy bắt nghi phạm.

Bước đầu, khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng xác định trên thân thể bà H. còn có vết thương bị đâm.

img

Rất đông người dân ở khu vực xảy ra vụ án.

Làm việc với cơ quan công an, chị V. cho biết, chị thuê kiot tại khu đô thị Tinh thành quốc tế để bán hàng ăn buổi chiều. Hàng ngày, bà H. vẫn từ nhà sang hỗ trợ chị V. bán quán.

Chiều tối 21/7, sau khi nghỉ bán hàng, bà H. không về nhà như mọi khi, bà H. ở lại quán cùng một nam nhân viên phục vụ quán.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng cũng không liên hệ được với nam nhân viên mà chị V. thuê phụ bán hàng.

Do đó, bước đầu xác định nam nhân viên là nghi phạm của vụ án. Được biết, nam nhân viên này có tới hai tiền án, tiền sự và ở tại xã Hoa Động, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.