An ninh hình sự

Công an xác minh thông tin bé 9 tuổi bị đánh ở chung cư Kim Văn - Kim Lũ

15/12/2022, 15:30

Do tì vào nút đóng cửa thang máy đúng lúc nam thanh niên bước vào, bé trai 9 tuổi bị người này đá và đánh ở chung cư Kim Văn - Kim Lũ.

Ngày 15/12, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin về việc bé trai 9 tuổi ở chung cư Kim Văn - Kim Lũ, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội bị nam thanh niên đánh ở trong thang máy.

Đáng chú ý, khi ra ngoài thang máy, nam thanh niên tiếp tục chửi bới thậm tệ và đánh cháu bé.

img

Nam thanh niên (áo đen) được cho là người đã hành hung cháu bé khi cháu vô tình tì vào nút đóng cửa thang máy

Thông tin ban đầu, vào khoảng 19h30 ngày 13/12, khi bé trai trong thang máy thì vô tình đè vào nút bấm đóng cửa đúng thời điểm nam thanh niên bước vào nên người này đã có hành vi đánh cháu bé, chửi bới và xúc phạm tại chung cư CT12B.

Chưa dừng lại ở đó, khi cháu bé ra khỏi thang máy, nam thanh niên tiếp tục đi theo và đánh vào mặt cháu bé khiến cháu ngã ra nền nhà.

Đáng chú ý, khi gia đình bé trai lên căn hộ của nam thanh niên trên thì cũng bị người này chửi bới, lăng mạ.

Liên quan đến vụ việc trên, đại diện lãnh đạo Công an phường Đại Kim cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin vụ việc. Hiện đơn vị đang xác minh, làm rõ.

“Những người lien quan đã đến trụ sở công an để trình báo, làm việc. Sức khỏe của bé trai không bị ảnh hưởng. Hiện đơn vị đang cho xác minh, làm rõ”, vị đại diện cho hay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.