360 độ thể thao

Công bố giải đấu BRG Open Championship Đà Nẵng 2022

26/07/2022, 23:02

Lễ hội du lịch golf Đà Nẵng 2022 gồm nhiều hoạt động hấp dẫn sẽ diễn ra từ ngày 28/8 đến 2/9.

Sự kiện hứa hẹn mang đến nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn, nổi bật nhất là giải đấu BRG Open Golf Championship Đà Nẵng 2022 tại sân BRG Đà Nẵng Golf Resort, sân golf được Tạp chí Golf Digest bình chọn nằm trong danh sách “Top 100 sân golf tốt nhất trên thế giới năm 2022”.

img

Với thông điệp “Infinite Connections - Kết nối là vô tận”, Giải đấu BRG Open Golf Championship Danang 2022 sẽ là điểm đến hấp dẫn trong tháng 8

Lễ hội du lịch golf Đà Nẵng 2022 gồm các hoạt động tiêu biểu: Hội thảo quốc tế về phát triển du lịch golf; Tham quan, trải nghiệm, tập thử golf; Quảng bá ẩm thực; Hoạt động từ thiện; Tham quan du lịch Đà Nẵng; Cuộc thi Hoa hậu golf.

Đặc biệt, tâm điểm của lễ hội là giải đấu BRG Open Golf Championship Danang 2022, nằm trong hệ thống giải golf Phát triển Châu Á (Asian Development Tour - ADT) của Asian Tour.

img

Chiếc cúp vô địch của BRG Open Golf Championship Đà Nẵng 2022

Ông Trần Phước Sơn, Phó chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng, trưởng Ban lễ hội cho biết: “Đây là lần đầu tiên TP. Đà Nẵng tổ chức một lễ hội golf có quy mô lớn. Với điểm nhấn là giải đấu BRG Open Golf Championship Đà Nẵng, sự kiện này sẽ mang lại giá trị truyền thông lớn trên quy mô toàn cầu, lan tỏa những hình ảnh đẹp về con người, thiên nhiên, cảnh sắc Việt Nam, thu hút những người yêu golf cũng như khách du lịch đến Việt Nam.”

Đại diện Tập đoàn BRG cam kết đồng hành, hỗ trợ những điều kiện tốt nhất cho giải golf BRG Open Golf Championship Đà Nẵng 2022; Đồng thời phối hợp chặt chẽ với Asian Development Tour và TP. Đà Nẵng để mang đến giải đấu thành công, ấn tượng, cùng những trải nghiệm khó quên cho tất cả tay golf và du khách.

Ông Ken Kudo, đại diện Asian Development Tour, chia sẻ: “Những năm gần đây, golf Việt Nam phát triển nhanh chóng với nhiều sân golf chất lượng, đáp ứng tiêu chuẩn thi đấu quốc tế như BRG Đà Nẵng Golf Resort. Việt Nam cũng đã đăng cai thành công nhiều giải đấu lớn của Asian Tour. Vì thế, chúng tôi tin rằng sự kiện lần này sẽ tiếp tục là một dấu mốc quan trọng cho golf Việt, đặc biệt là với TP.Đà Nẵng”.

Được biết, giải đấu được bảo trợ bởi Hiệp hội Golf Việt Nam dự kiến quy tụ 144 tay golf chuyên nghiệp quốc tế và Việt Nam. Giải gồm 1 giải đấu ProAm và 3 vòng thi đấu chính thức dành cho các tay golf chuyên nghiệp.

Sẽ có cắt loại sau 2 ngày thi đấu (36 hố), 50 tay golf dẫn đầu bảng xếp hạng và hoà sẽ được thi đấu vòng chung kết để nhận tiền thưởng, với tổng giải thưởng 75.000 USD.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.