Xã hội

Công bố lịch thi tốt nghiệp THPT 2014

02/04/2014, 14:21

Ngày 1/4, Bộ GD&ĐT đã chính thức công bố lịch thi tốt nghiệp THPT năm 2014. Theo đó, các trường giáo dục THPT thi 4 môn, gồm 2 môn bắt buộc (Toán, Ngữ văn) và 2 môn tự chọn ...

Ngày 1/4, Bộ GD&ĐT đã chính thức công bố lịch thi tốt nghiệp THPT năm 2014. Theo đó, các trường giáo dục THPT thi 4 môn, gồm 2 môn bắt buộc (Toán, Ngữ văn) và 2 môn tự chọn (trong số các môn Vật lí, Hóa học, Sinh học, Lịch sử, Địa lí, Ngoại ngữ.

Các trường Giáo dục Thường xuyên thi 4 môn, gồm 2 môn bắt buộc (Toán, Ngữ văn) và 2 môn tự chọn trong số các môn Vật lí, Hóa học, Sinh học, Lịch sử, Địa lí. Các môn Toán, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lí thi theo hình thức tự luận; các môn Vật lí, Hóa học, Sinh học thi theo hình thức trắc nghiệm. Đề thi môn Ngữ văn có 2 phần: Đọc hiểu và làm văn; đề thi các môn Ngoại ngữ có 2 phần: Tự luận và trắc nghiệm. Kỳ thi sẽ kéo dài trong 2,5 ngày; và chậm nhất ngày 18/6, các Sở GD&ĐT phải báo cáo sơ bộ kết quả chấm thi, xét công nhận tốt nghiệp và cơ sở dữ liệu của kỳ thi; sau đó niêm yết danh sách tốt nghiệp và cấp Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời cho thí sinh.

V.A

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.