Thị trường

Công bố Logo thương hiệu gạo Việt Nam

19/12/2018, 10:47

Khai mạc lễ hội Festival Lúa gạo Việt Nam lần thứ III và công bố Logo thương hiệu “Gạo Việt Nam”.

unnamed

Lễ công bố Logo thương hiệu gạo Việt Nam. Ảnh Lê Lối

Tối 18/12, UBND tỉnh Long An phối hợp Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức khai mạc lễ hội Festival Lúa gạo Việt Nam lần thứ III và công bố Logo thương hiệu gạo Việt Nam.

Festival diễn ra từ ngày 18/12 đến ngày 24/12, với quy mô hơn 1.000 gian hàng đến từ 612 địa phương, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Ngay sau lễ khai mạc, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam, Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn chính thức công bố Logo thương hiệu gạo Việt Nam, vinh danh thương hiệu chất lượng cao.

T5

Lãnh đạo TW và các tỉnh tham quan tại gian hàng trưng bày lúa, gạo của Công ty Tân Đồng Tiến, đơn vị đứng thứ 3 trong cả nước xuất khẩu gạo ra thị trường nước ngoài

Ông Nguyễn Văn Được, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An cho biết, hiện Việt Nam xuất khẩu lúa gạo đứng thứ nhì thế giới, trong đó Long An mỗi năm sản xuất 2,8 triệu tấn lúa.

Tỉnh kỳ vọng sau Festival và sau lễ công bố logo thương hiệu lúa gạo, các thị trường trên thế giới sẽ biết đến lúa gạo của Việt Nam nhiều hơn nữa. Hạt lúa gạo của Việt Nam sẽ tiếp tục vươn xa ra thế giới từ đó góp cho phát triển kinh tế và giúp thu nhập cho người dân ngày càng cao hơn. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.