Thời sự

Công bố video bé trai trường Gateway cấp cứu tại phòng y tế

14/01/2020, 16:55
image

HĐXX đã công bố toàn bộ những video ghi lại hình ảnh liên quan đến bé L. từ lúc lên ô tô cho tới khi bé được cấp cứu ở phòng y tế trường.

img
HĐXX đã công bố toàn bộ những video ghi lại hình ảnh liên quan đến bé L. từ lúc lên ô tô cho tới khi bé được cấp cứu ở phòng y tế trường

Chiều nay (14/1), TAND quận Cậu Giấy tiếp tục mở xét xử sơ thẩm vụ án liên quan đến cái chết của cháu Lê Hoàng L., (học sinh trường Gateway).

Hội thẩm nhân dân tại phiên tòa chia sẻ, cháu bé 6 tuổi, được bố mẹ gửi gắm vào nhà trường 7, 8 tiếng mà để như vậy là cũng có trách nhiệm của nhà trường. “Nhà trường không làm tròn trách nhiệm, rõ ràng là nhà trường cũng có lỗi, loay hoay mãi cô nọ nói cô kia. Tôi muốn nói như thế để chúng ta không quan liêu, con em người ta, tính mạng của con em người ta người ta gửi cho mình”, vị hội thẩm nhân dân nói.

Tại tòa, luật sư Nguyễn Thanh Sơn, Văn phòng luật sư Thành Sơn và Đồng sự (người bào chữa cho bị cáo Quy) đã đặt câu hỏi với bị cáo Doãn Quý Phiến.

Luật sư đặt câu hỏi ngày 6/8/2019 sau khi chở học sinh về điểm trả ông có dọn xe hay không? Ông Phiến trả lời, chỉ ngó xe xem có rác hay không sau đó xuống xe rời khỏi bãi đỗ. Luật sư hỏi, ngày 6/8 có thấy cháu nào mang bóng bay lên xe không? ông Phiến đáp không biết.

Đặc biệt, ngay tại phiên tòa chiều 14/1, chủ tọa phiên tòa đã trình chiếu toàn bộ camera ghi lại hình ảnh trước và sau khi bé Lê Hoàng L., bị bỏ quên trên xe ô tô đưa đón tử vong. Theo đó camera được trích xuất tại điểm đón bé L., ở tòa nhà Trung Yên Plaza, khu vực trước cổng trường Gateway, thời điểm phát hiện bé L., trên ô tô được đưa vào phòng y tế của nhà trường cấp cứu.

>>> Video bé L., học sinh lớp 1 trường Gateway cấp cứu tại phòng y tế:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.