Thông tin doanh nghiệp

Công bố ý kiến kiểm toán báo cáo tài chính năm 2014

07/04/2015, 14:40

Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư và Xây dựng Giao thông vận tải thông báo:

Lo-go-Công-ty-Cổ-phần-Tư-vấn-Đầu-tư-và-Xây-dựng-Gi
 

Tên công ty: Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư và Xây dựng Giao thông vận tải

Mã chứng khoán: TVG

Địa chỉ trụ sở chính: số 26, ngõ 371 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 04.3.7.714.276; Fax: 04.3.8.461.892

Người thực hiện công bố thông tin: ông Đỗ Văn Hạt

Nội dung công bố thông tin:

1. Báo cáo tài chính năm 2014 của công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư và Xây dựng Giao thông vận tải được lập ngày 30 tháng 03 năm 2015 bao gồm: Bảng Cân đối kế toán, Báo cáo kết quả kinh doanh, Báo cáo lưu chuyển tiền tệ, Thuyết minh Báo cáo tài chính.

2. Ý kiến kiểm toán:

Cơ sở của ý kiến kiểm toán ngoại trừ:

Tại ngày 31/12/2014, Công ty chưa thực hiện trích lập đầy đủ dự phòng phải thu khó đòi cho các khoản công nợ phải thu đã quá hạn thanh toán, số dự phòng ước tính cần phải trích lập là 1.906.077.800 đồng. Các tài liệu tại Công ty cho thấy, nếu phản ánh đầy đủ khoản trích lập dự phòng thì chỉ tiêu chi phí quản lý doanh nghiệp trên Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh sẽ tăng và lợi nhuận sau thuế chưa phân phối trên Bảng cân đối kế toán sẽ giảm tương ứng.

Theo ý kiến kiểm toán, ngoại trừ ảnh hưởng của vấn đề nêu tại “Cơ sở của ý kiến kiểm toán ngoại trừ”, Báo cáo tài chính đã phản ánh trung thực và hợp lý, trên các khía cạnh trọng yếu tình hình tài chính của Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư và Xây dựng Giao thông Vận tải tại ngày 31/12/2014, cũng như kết quả hoạt động kinh doanh và tình hình lưu chuyển tiền tệ cho năm tài chính kết thúc cùng ngày, phù hợp với chuẩn mực kế toán, chế độ kế toán doanh nghiệp Việt Nam và các quy định pháp lý có liên quan đến việc lập và trình bày Báo cáo tài chính.

7. Địa chỉ Website đăng tải toàn bộ Báo cáo tài chính: http://tricc-jsc.com.vn và http://tricc.vn

Chúng tôi xin cam kết các thông tin công bố trên đây là đúng sự thật và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về nội dung thông tin công bố.

NGƯỜI THỰC HIỆN CBTT
CHỦ TỊCH HĐQT

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.