Showbiz

"Công chúa Hoài Ngọc" Trịnh Gia Du trẻ đẹp ngỡ ngàng ở tuổi 49

07/06/2020, 08:00

Chuẩn bị bước sang tuổi 50, Trịnh Gia Du khiến nhiều người trầm trồ bởi vẻ đẹp tươi trẻ của mình.

img
Nhan sắc trẻ trung bất chấp thời gian của Trịnh Gia Du.

Theo Sina, thời gian gần đây, nữ diễn viên Trịnh Gia Du khá chăm chỉ cập nhật những hình ảnh mới về cuộc sống của mình trên trang mạng cá nhân. Dù đã rút khỏi làng giải trí từ lâu nhưng cô vẫn nhận được nhiều sự quan tâm.

Ở tuổi U50, mỹ nhân của "công chúa Hoài Ngọc" đình đám một thời vẫn khiến nhiều người trầm trồ bởi dung mạo trẻ trung của mình.

img
Cô tích cực tập thể dục đều đặn, duy trì vóc dáng và nhan sắc
img
Với phong cách ăn mặc trẻ trung, khó tin Trịnh Gia Du đã gần bước sang lứa tuổi ngũ tuần

Nữ diễn viên cho biết, cô luôn duy trì việc tập thể dục đều đặn để duy trì và bảo vệ sức khỏe. Cô thường dậy lúc 4h sáng để chạy bộ và tập các bài tập điều hòa cơ thể. Trịnh Gia Du cũng chú ý đến chế độ ăn uống, bổ sung nhiều protein, ít ăn đồ ngọt.

Trịnh Gia Du sinh năm 1971, tham gia đóng phim từ khá sớm nhưng cô chỉ thực sự nổi bật từ sau bộ phim truyền hình "Công chúa Hoài Ngọc" (2000). Nữ diễn viên nổi lên như một hiện tượng ở Châu Á và thường xuyên được so sánh với Triệu Vy. Bởi, nhân vật Hoài Ngọc có nhiều nét giống Tiểu Yến Tử trong "Hoàn Châu Cách Cách" do Triệu Vy thủ vai.

img
Trịnh Gia Du trở thành hiện tượng sau bộ phim "Công chúa Hoài Ngọc"
img
Cô có mối tình sâu đậm với Tôn Diệu Uy nhưng cả hai chia tay sau 1 năm hẹn hò. Nữ diễn viên đã rơi vào trạng thái trầm uất suốt hơn 5 năm vì cuộc tình đổ vỡ, rồi cô mất niềm tin vào tình yêu.

Thế nhưng thời điểm đó, Trịnh Gia Du lại có phát ngôn coi thường diễn xuất của "Én nhỏ". Cô cho rằng, Triệu Vy may mắn vì có kịch bản hay. Nếu cô đóng vai Tiểu Yến Tử, khán giả sẽ còn đón nhận nồng nhiệt hơn. Phát ngôn này của nữ diễn viên đã khiến nhiều người hâm mộ của Triệu Vy tức giận.

img
Ở tuổi 49, Trịnh Gia Du vẫn sống độc thân

Về sau, cô cũng thường xuyên bị nhắc tới với những phát ngôn gây sốc và nhiều năm kể từ "Công chúa Hoài Ngọc", Trịnh Gia Du vẫn không có được tác phẩm nào nổi bật. Tên tuổi của mỹ nhân sinh năm 1971 chìm dần và tới năm 46 tuổi, cô tuyên bố rút khỏi showbiz. Hiện tại, cô vẫn sống độc thân sau mối tình cùng tài tử Tôn Diệu Uy - bạn diễn trong phim "Công chúa Hoài Ngọc".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.