Showbiz

Công chúng chỉ trích Văn Mai Hương lố bịch khi khoe giấy kết hôn giả

21/10/2019, 09:03

Ca sĩ Văn Mai Hương vấp phải chỉ trích của dư luận khi khoe hình ảnh giấy đăng ký kết hôn trên mạng xã hội.

img
Văn Mai Hương vấp phải chỉ trích của dư luận khi khoe hình ảnh giấy đăng ký kết hôn

Chiều 17/10, ca sĩ Văn Mai Hương bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh tờ giấy đăng ký kết hôn. Trong đó, phần họ và tên người vợ được ghi rõ là “Văn Mai Hương”, cùng với các thông tin ngày tháng năm sinh cũng chính xác là của nữ ca sĩ. Có thông tin cho rằng, chồng sắp cưới của Văn Mai Hương là... nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn. Đám cưới của cả hai sẽ diễn ra vào tháng 11 tới.

Sau một ngày úp mở về chuyện hôn nhân, cư dân mạng đã phát hiện ra mẫu giấy đăng ký kết hôn mà Văn Mai Hương đăng tải là mẫu từ năm 2006, hiện tại không còn sử dụng. Ngoài ra, chính mẹ của nữ ca sĩ còn bàng hoàng khi nghe thông tin con mình đăng ký kết hôn: “Có chuyện đó sao? Tôi không biết. Con gái tôi chắc còn lâu mới cưới”.

Trước những phản hồi này, công chúng tự hỏi liệu có phải Văn Mai Hương đang dùng chiêu trò để PR sản phẩm mới không? Dù Văn Mai Hương vẫn chưa chính thức lên tiếng nhưng đã có rất nhiều khán giả chỉ trích nữ ca là lố bịch khi mang việc đăng ký kết hôn ra đùa giỡn, tạo chiêu trò để gây chú ý.

“Giấy kết hôn này là mẫu cũ. Hiện nay, mẫu này đã không còn sử dụng”, “Cô này muốn dùng chiêu trò để gây chú ý đây mà nhưng như thế này thì lố bịch quá. Thật thất vọng, tôi từng yêu mến cô ấy vì cô ấy có giọng hát tốt, lại không tạo chiêu trò cho đến hôm nay"... là những bình luận của khán giả về Văn Mai Hương.

Trường hợp của Văn Mai Hương tiếp tục là bài học “nhớ đời” cho nghệ sĩ trong việc khoe mẽ đời tư, tạo chiêu trò để thu hút sự chú ý, nếu không muốn bị “phản tác dụng”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.