Thể thao

Công cùn thủ kém, ĐTVN thảm bại trước Palestine

09/11/2014, 19:33

Dù rất tự tin trước khi bước vào trận đấu với Palestine nhưng thầy trò HLV Miura lại phải nhận thất bại với tỉ số 1-3.

ĐTVN thất thủ trên sân nhà. Ảnh TTVH
ĐTVN thất thủ trên sân nhà. Ảnh TTVH

Sau những kết quả khả quan trong thời gian vừa qua, ĐTVN rất tự tin khi bước vào cuộc đọ sức vưới ĐT Palestine trên sân Mỹ Đình. Trên thực tế, ưu thế sân nhà cùng sự hưng phấn đã giúp ĐTVN tạo ra thế trận khá tốt trong hiệp 1. Đội chủ nhà cũng có được nhiều cơ hội ăn bàn rõ nét hơn. Tuy nhiên, trong một hiệp thi đấu kém cỏi, hàng công của ĐTVN với chân sút chủ lực Công Vinh đã không thể một lần tận dụng thành công cơ hội.

Hiệp 2 trở lại cũng là thời điểm Palestine gia tăng sức ép nhờ ưu thế thể hình thể lực. Những pha phối hợp của đội khách cũng tỏ ra khá sắc sảo. Phút 56, Abuhabib giúp đội khách sau tình huống sút bóng khá đơn giản. Sau bàn thắng này, trận đấu càng trở nên sôi nổi với những pha ăn miếng trả miếng nhưng khi mà các chân sút áo đỏ vẫn lúng túng trong việc tìm tới mảnh lưới đối phương thì Salhe đã giúp đội khách có được bàn nhân đôi cách biệt.

Thủng lưới 2 bàn, đội chủ nhà dồn lên tấn công mạnh mẽ nhằm tìm kiếm bàn gỡ nhưng lại mắc bẫy phòng ngự phản công của đội khách và phải nhận bàn thua thứ 3 ở phút 83, người lập công cho đội khách là Eid. Những nỗ lực của ĐTVN được đền đáp bằng bàn thắng danh dự của Văn Quyết ở phút 90.

Như vậy, ĐTVN đã phải nhận thất bại đầu tiên dưới thời HLV Miura. Từ này cho đến khi AFF Suzuki Cup 2014 khởi tranh, ĐTVN sẽ còn một trận giao hữu với ĐT Malaysia trước khi chốt danh sách 23 cầu thủ dự AFF Suzuki Cup 2014.

Chung cuộc: 1-3

Bàn thắng: Văn Quyết 90 – Abuhabib 56, Salhe 72, Eid 83

Đội hình ra sân:

ĐT Việt Nam: Thanh Bình; Huy Cường, Phước Tứ, Văn Biền, Thanh Hiền; Trọng Hoàng, Hoàng Thịnh, Tấn Tài, Huy Toàn; Công Vinh, Anh Đức.

ĐT Palestine: Toufic Ali; Tamer Salah, Abdelatif Bahdari, Mus"ab Al-Batat; Murad Ismail Said, Mousa Abu Jazar, Hesham Salhe, Ismail Al-Amour, Tamer Seyam, Abdelhamid Abuhabib; Ashraf Nu"man.

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.