Quốc tế

Công cùn thủ kém, Real đại bại trước Atletico

08/02/2015, 04:59
image

Real đã không thể làm gì trước một Atletico chơi đầy chắc chắn và hiệu quả.

Real thảm bại trước Atletico
Real thảm bại trước Atletico

Trong trận đấu thuộc vòng 22 La Liga diễn ra đêm qua (7/2), Real được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trước đội chủ nhà Atletico. Tuy nhiên, ngay cả những CĐV bi quan nhất cũng không thể ngờ Kền kền trắng lại có màn trình diễn kém cỏi đến vậy. Do đã quá hiểu nhau, cả hai chủ động nhập cuộc chậm chờ thời cơ. Với toan tính này, Atletico rõ ràng nhỉnh hơn đội khách.

Phút 14, Mandzukic nhả bóng thuận lợi để Tiago tung cú đá căng hạ gục Casillas mở tỉ số trận đấu. Tiếp đà hưng phấn, Atletico liên tục dồn ép Real. Đến phút 18, cầu thủ vào sân từ ghế dự bị Niguez tung cú móc xe đạp chổng ngược tuyệt đẹp nâng tỷ số lên 2-0 cho Atletico. Bị dẫn 2 bàn, Real cuống cuồng lao lên nhưng những hảo thủ như Ronaldo, Bale, Benzema hay Isco... lại quá mờ nhạt và tấ nhiên Real chẳng thể tạo ra đột biến.

Kịch bản của hiệp 2 không khác nhiều so với hiệp 1 khi Real tấn công bế tắc và phòng thủ cũng tệ hại. Kết cục là Kền kền trắng đã phải nhận thêm 2 bàn thua ở các phút 67 (Griezmann) và 89 (Mandzukic). Thua tan nát 0-4 trước Atletico, Real nhiều khả năng sẽ bị Barca thu hẹp khoảng cách xuống còn 1 điểm bởi trong trận đấu muộn nhất vòng 22, Barca chỉ phải đối đầu với Bilbao.

Chung cuộc: 4-0

Bàn thắng: Tiago 14, Niguez 18, Griezmann 67, Mandzukic 89

Đội hình ra sân:

Atletico (4-4-2): Moya; Juanfran, Miranda, Godin, Siqueira; Tiago, Gabi, Arda, Koke; Griezmann, Mandzukic.

Real (4-3-3): Casillas; Carvajal, Varane, Nacho, Coentrao; Khedira, Kroos, Isco; Bale, Benzema, Ronaldo.

img

Điểm tin bóng đá tối 7/2: 'Messi Hàn Quốc' từ chối Real

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.