Quốc tế

Công cùn thủ tệ, Real "phơi áo" trên đất Đức

07/04/2016, 05:30

Real đã phải nhận thất bại trước Wolfsburg tại trận lượt đi vòng tứ kết Champions League.

real-thua-soc-champions-league

Real thua sốc Wolfsburg tại tứ kết Champions League

Real hành quân tới làm khách trên sân của Wolfsburg trong trận lượt đi tứ kết Champions League cùng sự tự tin rất lớn, sau khi vừa đánh bại Barca trong trận Siêu kinh điển. Ngay từ những phút đầu, đội bóng áo trắng đã tràn lên tấn công như vũ bão. Tuy vậy, khi mà các chân sút Real còn chưa thể hiện thực hóa sức ép mà mình tạo ra, sự hớ hênh nơi hàng thủ đã khiến Kền kền trắng phải trả giá.

Phút 18, Casemiro phạm lỗi với Schurrle trong vòng cấm và Ricardo Rodriguez không mắc sai lầm nào trên chấm 11m giúp đội nhà mở tỉ số trận đấu. Chưa kịp định thần sau bàn thua đầu tiên, Real tiếp tục phải nhận bàn thua thứ hai sau đó chừng 7 phút. Từ một pha tấn công bên cánh phải, Henrique căng ngang vào cho Arnold ở tư thế không người kèm, dễ dàng đệm bóng tung lưới Navas.

Bị dẫn 2-0 chóng vánh, Real tự ái và lao lên tấn công không biết mệt mỏi. Tuy vậy, hàng thủ Wolfsburg vẫn đứng vững trước sức ép mà đội khách tạo ra.

Sau giờ nghỉ, thế trận trên sân không có nhiều thay đổi. Real chủ động chơi tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng. Thế nhưng, trong một ngày kém duyên, các chân sút tới từ Tây Ban Nha không thể một lần xé lưới đối phương.

Ngược lại, nếu may mắn và chính xác hơn, Wolfsburg đã có thêm bàn thắng. Nhưng tỉ số 2-0 cũng là quá đủ để đại diện Bundesliga giành lợi thế trước trận lượt về. Trong khi đó, nhiệm vụ của thầy trò HLV Zidane sau đây 1 tuần sẽ cực kỳ khó khăn.

Bàn thắng: Rodriguez 18", Arnold 25"

Đội hình ra sân:

Wolfsburg: Benaglio; Ricardo Rodriguez, Dante, Naldo, Vieirinha; Luiz Gustavo, Guilavogui, Arnold; Henrique, Draxler, Schurrle.

Real: Navas; Danilo, Pepe, Ramos, Marcelo; Casemiro, Kroos, Modric; Bale, Ronaldo, Benzema.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.