Quốc tế

Công cùn thủ yếu, M.U bị Everton “nghiền nát”

26/04/2015, 21:51
image

M.U đã trải qua một trận đấu thảm họa trước Everton.

Everton dễ dàng đánh bại M.U
Everton dễ dàng đánh bại M.U

Tới làm khách trên sân của Everton, M.U rất muốn có được chiến thắng để khẳng định trận thua trước Chelsea chỉ là tai nạn. Tuy nhiên, những sai lầm ở hàng thủ đã khiến Quỷ đỏ phải trả giá đắt từ rất sớm. Ngay phút thứ 5, McCarthy dễ dàng dứt điểm xỏ háng De Gea mở tỉ số trận đấu. Bị thủng lưới trước, Quỷ đỏ dồn lên mạnh mẽ nhưng vấp phải hàng thủ chơi đầy kỷ luật của đội chủ nhà nên không thể tạo ra đột biến. Chưa dừng lại ở đó, phút 35, lại là một tình huống phòng ngự không an toàn của đội khách, Stones đã giúp Everton nhân đôi cách biệt.

Sau giờ nghỉ, M.U tiếp tục dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. HLV van Gaal đã tung cả Falcao và Di Maria vào sân nhưng sức tấn công của Quỷ đỏ vẫn không được cải thiện là bao. Trong khi hàng công bế tắc, hàng thủ tiếp tục phạm sai lầm và đoàn quân áo đỏ đã phải nhận bàn thua thứ ba ở phút 74. Lần này người lập công cho Everton là Mirallas. Những phút cuối trận, M.U nỗ lực tấn công trong vô vọng và kết quả là đội khách phải rời sân với tỉ số 0-3.

Trận thua này khiến M.U vẫn giậm châm ở vị trí thứ 4 trên BXH. Quan trọng hơn, có vẻ như nó lại đang đẩy M.U vào một cuộc khủng hoảng mới sau 2 trận thua liên tiếp.

Tỉ số: 3-0

Bàn thắng: McCarthy 5", Stones 35", Mirallas 74"

Đội hình ra sân:

Everton: Howard, Baines, Stones, Jagielka, Coleman, Barry, McCarthy, Osman, Barkley, Lennon, Lukaku.

M.U: De Gea, Valencia, Smalling, McNair, Shaw, Blind, Herrera, Mata, Fellaini, Young, Rooney.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.