Thi viết về GTVT

Công đoàn Cienco4 đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

06/02/2020, 17:34

Công đoàn Cienco4 và ông Phan Đức Hữu, Chủ tịch Công đoàn Cienco4 được trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước.

img
Ông Đỗ Nga Việt, Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam trao Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước cho Công đoàn Cienco4

Sáng nay (6/2), Tập đoàn Cienco4 tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước trao tặng cho Công đoàn Cienco4 và cá nhân ông Phan Đức Hữu, Chủ tịch Công đoàn Tập đoàn Cienco4.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đỗ Nga Việt, Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam chúc mừng, biểu dương những thành tích đạt được trong 5 năm qua của Công đoàn Cienco4 và đánh giá cao những cống hiến, đóng góp của cá nhân ông Phan Đức Hữu trong suốt quá trình công tác.

Theo ông Việt, những năm qua, Tập đoàn Cienco4 thực hiện tốt quy tắc dân chủ, tạo sự đoàn kết nhất trí cao trong tập thể; Chế độ chính sách tiền lương, môi trường làm việc cho người lao động được thực hiện tốt,... “Đối với cá nhân ông Phan Đức Hữu trong suốt thời gian công tác tại Tập đoàn Cienco4 luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, cùng tập thể Tập đoàn Cienco4 xây dựng doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh”, ông Việt đánh giá.

img
Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam Đỗ Nga Việt trao Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước cho ông Phan Đức Hữu, Chủ tịch Công đoàn Cienco4

Nhân dịp này, Công đoàn ngành GTVT đã tặng “Cờ thi đua xuất sắc” năm 2019 cho 3 đơn vị thuộc Tập đoàn Cienco4, gồm: Công đoàn cấp trên cơ sở Tập đoàn Cienco4; Công đoàn cơ sở Công ty CP 422 và Công đoàn cơ sở Công ty CP 484.

Ông Nguyễn Tuấn Huỳnh, Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn Cienco4 cho biết, năm 2020 nhiệm vụ của Tập đoàn rất nặng nề trong việc thực hiện các dự án trọng điểm của ngành GTVT, của đất nước. Vì vậy, đòi hỏi hoạt động Công đoàn Tập đoàn Cienco4 phải sôi nổi hơn, sâu sát hơn để động viên, khuyến khích người lao động thực hiện hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Được biết, trong những năm qua, dưới sự quan tâm của lãnh đạo Đảng ủy, HĐQT, Ban Tổng giám đốc và sự chỉ đạo sát sao của Công đoàn GTVT Việt Nam, Công đoàn Tập đoàn Cienco4 đã phát triển về mọi mặt. Cán bộ đoàn viên Công đoàn hăng hái thi đua học tập, lao động sáng tạo thực hiện mục tiêu đổi mới, nâng cao chất lượng các hạng mục công trình, đạt hiệu quả trong sản xuất kinh doanh.

Các hoạt động của Công đoàn Cienco4 ngày càng cải tiến tích cực, luôn hướng tới lợi ích của người lao động, lợi ích của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Công đoàn Cienco4 đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu nhiệm vụ, đời sống vật chất của người lao động được nâng cao, thu nhập được đảm bảo năm sau cao hơn năm trước,…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.