Giao thông

Công đoàn GTVT hỗ trợ người lao động khó khăn hơn 1 tỷ đồng

18/01/2017, 10:53
image

Hơn một tỷ đồng từ nguồn Quỹ Xã hội–Từ thiện Công đoàn GTVT đã đến với người lao động khó khăn dịp Tết.

trao-qua-cong-nhan-kho-khan-Tong-cuc-Duong-bo

Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Đỗ Nga Việt trao quà hỗ trợ cho đại diện người lao động khó khăn của Tổng cục Đường bộ VN

Với mục tiêu chia sẻ với những khó khăn của người lao động, Công đoàn GTVT VN vừa tổ chức các đoàn công tác do lãnh đạo Công đoàn làm trưởng đoàn, trực tiếp đến thăm hỏi, trao quà hỗ trợ dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 cho người lao động khó khăn các đơn vị ngành GTVT.

Ngoài ra, thực hiện chính sách đền ơn đáp nghĩa, tri ân, cũng dịp tết này, Công đoàn GTVT VN đã trao quà hỗ trợ hàng trăm trường hợp cựu TNXP và các hoạt động xã hội – từ thiện khác. Chỉ tính riêng đợt 1, tính đến 16/1/2017, từ nguồn Quỹ Xã hội – Từ thiện Công đoàn GTVT đã hỗ trợ hơn 1,3 tỷ đồng, trong đó hơn 1 tỷ đồng hỗ trợ tập thể, cá nhân người lao động GTVT; 300 triệu đồng hỗ trợ cựu TNXP, Hội Truyền thống đường Trường Sơn – Hồ Chí Minh Việt Nam.

Thực hiện tiếp đợt hỗ trợ người lao động khó khăn trong dịp Tết cổ truyền, hôm qua (17/1), Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Đỗ Nga Việt đã trao 79 triệu đồng hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh khó khăn của Tổng cục Đường bộ VN. Tại đây ông Việt cho biết, Công đoàn GTVT VN luôn đồng hành, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn của người lao động toàn ngành. “Đề nghị các đơn vị cố gắng chăm lo tốt đời sống người lao động, kịp thời hỗ trợ, giúp đỡ người lao động vượt qua khó khăn”, Chủ tịch Đỗ Nga Việt nói.

Trao-qua-cong-nhan-kho-khan-cong-ty-co-khi-Thang-L

Phó Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Nguyễn Thị Thu Thủy thăm, trao quà hỗ trợ chị Nguyễn Thị Yến

Chiều cùng ngày, Phó Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Nguyễn Thị Thu Thủy đã đến thăm, trao quà hỗ trợ gia đình 2 công nhân lao động khó khăn đang công tác tại Công ty CP Cơ khí xây  dựng Thăng Long. Đó là trường hợp chị Nguyễn Thị Yến có 3 con  bị tật nguyền; cháu thứ nhất 14  tuổi bị bại não, cháu thứ hai 7 tuổi bị tự kỷ, cháu thứ ba 26 tháng tuổi bị cứng cơ; Cùng đó là trường hợp anh Vũ Huy Thuật, bị tai biến, mất khả năng lao động.

Trao-qua-cong-nhan-kho-khan-cong-ty co-khi-Thang-L

Phó Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Nguyễn Thị Thu Thủy thăm, trao quà hỗ trợ anh Vũ Huy Thuật

Tại các gia đình, bà Thủy đã trao quà và động viên người lao động cùng gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống cũng như công tác. Nhận được quà hỗ trợ tuy không lớn nhưng chị Yến, anh Thuật cảm động nói: “Sự quan tâm của Công đoàn ngành, sự chia sẻ của tấm lòng CBCNV toàn ngành thực sự là nguồn động viên rất lớn đối với chúng tôi”. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.