Giao thông

Công đoàn GTVT tặng Kỷ niệm chương cho công nhân lao động xuất sắc

22/05/2017, 20:38

Công đoàn GTVT VN tặng Kỷ niệm chương cho công nhân lao động xuất sắc, tiêu biểu các đơn vị trực thuộc năm 2016.

chu-tich-Cong-doan-GTVT-trao-ky-niem-chuong

Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Đỗ Nga Việt tặng Kỷ niệm chương cho các cá nhân xuất sắc tiêu biểu

Chiều nay (22/5) tại Hà Nội, Công đoàn GTVT VN đã tổ chức gặp mặt, biểu dương 80 CNLĐ là những cá nhân xuất sắc tiêu biểu các đơn vị thuộc Công đoàn ngành.

Phát biểu tại buồi gặp mặt, Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Đỗ Nga Việt biểu dương và ghi nhận những nỗ lực, đóng góp tích cực của các cá nhân tiêu biểu xuất sắc vào thành tích của đơn vị cũng như toàn ngành GTVT. Sự nỗ lực của các cá nhân tiêu biểu góp phần tăng hiệu quả, năng suất lao động cũng như góp phần xây dựng hình ảnh, thương hiệu của đơn vị, nhất là tạo nên hình ảnh đẹp của CBCNV ngành GTVT. “Chúng tôi trân trọng và mong rằng các đồng chí sẽ luôn là những bông hoa ngát hương, lan tỏa đến các đồng nghiệp, tạo nên rừng hoa đẹp của đoàn viên, CNLĐ Công đoàn GTVT VN”, ông Việt nói.  

Cong-doan-GTVT-VN-trao-ky-niem-chuong-dien-hinh-ti

Ông Đỗ Nga Việt, Chủ tịch và bà Nguyễn Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch Công đoàn GTVT VN tặng Kỷ niệm chương cho các cá nhân xuất sắc tiêu biểu

Tại buổi gặp mặt, Công đoàn GTVT VN đã tặng Kỷ niệm chương và quà lưu niệm các cá nhân tiêu biểu. 80 cá nhân tiêu biểu này sẽ tiếp tục được biểu dương tại Hội nghị biểu dương Công nhân lao động xuất sắc tiêu biểu ngành GTVT năm 2016 được tổ chức vào ngày mai (23/5). Hội nghị do 5 công đoàn ngành GTVT gồm: Công đoàn GTVT VN, Công đoàn Đường sắt VN, Công đoàn Hàng không VN, Công đoàn Hàng hải VN, Công đoàn Công nghiệp tàu thủy tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh các cá nhân CNLĐ trực tiếp LĐSX xuất sắc tiêu biểu. Tại hội nghị năm nay sẽ tôn vinh 235 CNLĐ xuất sắc tiêu biểu nhất của toàn ngành đã đạt nhiều thành tích trong năm 2016.

 Xem thêm video

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.