Giao thông

Công đoàn GTVT tặng quà Tết người lao động trạm quản lý đường thủy

10/01/2019, 17:53

Công đoàn GTVT VN tặng quà Tết người lao động trạm quản lý đường thủy Đa Phúc nhân dịp Tết Kỷ Hợi 2019.

Thăm Trạm quản lý Chi nhánh trạm quản lý Đường thủ

Phó chủ tịch Công đoàn GTVT VN Quách Xuân Vinh trao quà tết và tiền hỗ trợ cho Trạm quản lý Đường thủy nội địa Đa Phúc 

Hôm nay (10/1), Phó chủ tịch Công đoàn GTVT VN Quách Xuân Vinh đến thăm, động viên người lao động tại Chi nhánh Trạm quản lý Đường thủy nội địa Đa Phúc (thuộc Công ty cổ phần Quản lý bảo trì đường thủy nội địa số 4).

Thăm hỏi công nhân đang trực tiếp thi công tại công trường, nơi ăn ở, sinh hoạt của người lao động trạm Đa Phúc, ông Quách Xuân Vinh động viên đoàn viên, người lao động công ty nói chung, trạm Đa Phúc nói riêng khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ. Ông Vinh đề nghị công đoàn công ty phối hợp với chuyên môn chăm lo tốt đời sống cho người lao động, nhất trong dịp tết Nguyên đán; đồng thời phát động các phong trào thi đua, tăng năng suất lao động, bảo đảm tuyệt đối an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ, an toàn giao thông.

Phó Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Quách Xuân Vinh cũng trao quà Tết cho tập thể người lao động tại đây và 3.000.00 đồng tiền hỗ trợ cho trạm Đa Phúc.

Cảm ơn sự quan tâm, động viên của lãnh đạo Công đoàn GTVT Việt Nam, ông Phạm Văn Hanh, Chủ tịch công đoàn công ty cho biết, dù còn nhiều khó khăn nhưng năm qua, người lao động công ty được bố trí đầy đủ việc làm và bảo đảm các chế độ chính sách, mức thu nhập bình quân năm 2018 đạt 7 triệu đồng/người/tháng. Công ty cũng có kế hoạch và lo đủ tài chính để trả lương hết tháng 12/2018, tạm ứng lương tháng 1/2019; chi tiền thưởng cho người lao động trước khi nghỉ tết Nguyên đán Kỷ Hợi.

Được biết, nhằm động viên đoàn viên, người lao động các đơn vị vui Xuân, đón Tết Kỷ Hợi 2019, các cấp Công đoàn GTVT VN đã tổ chức các đoàn thăm hỏi, tặng quà người lao động. Tính đến nay, Quỹ Xã hội - Từ thiện Công đoàn GTVT VN đã hỗ trợ 815 cá nhân, 39 tập thể là CNVC-LĐ ngành GTVT, cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền hỗ trợ trên 1,2 tỉ đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.