Quản lý

Công đoàn GTVT thăm hỏi, tặng quà cả nghìn người lao động dịp Tết Nhâm Dần

19/01/2022, 20:34

Công đoàn GTVT VN vận dụng nhiều nguồn chăm lo, hỗ trợ người lao động dịp Tết Nhâm Dần đến nay hơn 2 tỷ đồng.

Hôm nay (19/1), ông Đỗ Nga Việt, Ủy viên Ban cán sự đảng Bộ GTVT, Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam đã đến thăm, trao hỗ trợ người lao động các đơn vị Cục Hàng hải VN, Cục Đường thủy nội địa VN, Tập đoàn Cienco 4, Tổng công ty Đầu tư và phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) nhân dịp Tết Nhâm Dần.

img

Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Đỗ Nga Việt trao hỗ trợ người lao động khó khăn Cục Đường thủy VN nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022

Chia sẻ với người lao động có hoàn cảnh khó khăn, Chủ tịch Đỗ Nga Việt nhấn mạnh, các đơn vị GTVT hiện gặp nhiều khó khăn do tác động của đại dịch Covid-19, ảnh hưởng đến việc làm, đời sống của người lao động. Tuy vậy, CBCNVC-LĐ ngành GTVT vẫn luôn phát huy những giá trị tốt đẹp của ngành, nỗ lực vươn lên, vượt qua khó khăn, thực hiện tốt nhiệm vụ.

Đồng hành với các đơn vị, người lao động trong thời gian qua, Công đoàn GTVT VN luôn cố gắng hỗ trợ tốt nhất có thể để kịp thời sẻ chia với những người lao động có hoàn cảnh khó khăn, nhất là khi Tết đến Xuân về.

"Các cấp công đoàn bằng mọi nguồn lực chăm lo Tết cho người lao động chu đáo; Tiếp tục rà soát, đề xuất những trường hợp người lao động có hoàn cảnh khó khăn để Quỹ Từ thiện hỗ trợ, để không có bất kỳ người lao động nào trong ngành không có Tết. Giá trị hỗ trợ tuy không lớn nhưng vô cùng ý nghĩa, động viên kịp thời người lao động trong hoàn cảnh khó khăn vì dịch hiện nay", Chủ tịch Đỗ Nga Việt nói.

Công đoàn các đơn vị cho biết, đã triển khai kế hoạch chăm lo đời sống cho cán bộ, CNVCLĐ, thăm tặng quà các gia đình chính sách, gia đình cán bộ CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ vé tàu, xe cho công nhân lao động về quê ăn Tết bằng nguồn tài chính công đoàn, nguồn phúc lợi, chuyên môn.

Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Đỗ Nga Việt đã trao 124 triệu đồng hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh khó khăn thuộc Cục Hàng hải VN; 76 triệu hỗ trợ người lao động Cục Đường thủy nội địa VN; 100 triệu hỗ trợ người lao động Tập đoàn Cienco 4; 70 triệu hỗ trợ người lao động VEC.

Được biết, nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022, đến nay Công đoàn GTVT VN đã thăm hỏi, tặng quà, hỗ trợ Tết cho 40 đơn vị, 1.104 cá nhân là CBCNVC-LĐ có hoàn cảnh khó khăn, cựu thanh niên xung phong, cựu bộ đội Trường Sơn đường Hồ Chí Minh với tổng số tiền hơn 2 tỷ đồng trích từ nguồn Quỹ Từ thiện Công đoàn GTVT VN.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.