Quản lý

Công đoàn GTVT thăm, tặng quà công nhân dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt

20/05/2022, 16:23

Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Phạm Hoài Phương động viên người lao động công trình dự án cao tốc đoạn Diễn Châu - Bãi Vọt nhân Tháng Công nhân.

Hôm nay (20/5), Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam Phạm Hoài Phương đã đến thăm, động viên đoàn viên, CBNV-LĐ các đơn vị GTVT trên công trường thi công đoạn Diễn Châu - Bãi Vọt Dự án cao tốc Bắc - Nam phía Đông nhân Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ - tháng 5/2022.

img

Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Phạm Hoài Phương tặng quà cán bộ, kĩ sư, người lao động trên công trình.

Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Phạm Hoài Phương đã thăm và kiểm tra điều kiện làm việc, sinh hoạt của CBCNV, công tác an toàn vệ sinh lao động, công tác phòng chống dịch Covid-19 trên công trình.

Qua kiểm tra cho thấy, mặc dù có nhiều khó khăn trong thi công, nhất là trong điều kiện bắt đầu vào mùa hè nắng nóng, áp lực tiến độ lớn nhưng các đơn vị đã có nhiều nỗ lực chăm lo điều kiện làm việc, sinh hoạt cho người lao động, chú trọng công tác đảm bảo ATVSLĐ. Mục tiêu đảm bảo các chế độ đối với người lao động và an toàn mọi mặt trên công trình, đáp ứng tốt yêu cầu kĩ thuật, tiến độ đề ra.

Chia sẻ với những khó khăn của các đơn vị, Chủ tịch Phạm Hoài Phương đánh giá cao những nỗ lực của cán bộ, kĩ sư, công nhân viên trên công trình. Đồng thời lưu ý, mặc dù tiến độ gấp gáp nhưng các đơn vị, người lao động không được chủ quan, lơ là, phải thường xuyên kiểm tra, giám sát thực hiện tốt các quy định, điều kiện về ATVSLĐ, an toàn mọi mặt.

Riêng về tổ chức hoạt động nhân Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ, các tổ chức công đoàn cần điều chỉnh qui mô, hình thức để quan tâm, chăm lo cho người lao động một cách sâu sát, cụ thể và phù hợp với tình hình thực tế trên công trình.

img

Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Phạm Hoài Phương trao hỗ trợ người lao động và sinh viên khó khăn trường Cao đẳng GTVT Trung ương 4

Nhân dịp này, Chủ tịch Phạm Hoài Phương đã tặng quà, động viên cán bộ, kĩ sư, người lao động Ban điều hành dự án (Ban QLDA6), Tập đoàn Cienco 4, Tổng công ty Tư vấn thiết kế GTVT (TEDI) đang công tác tại đây.

“Đây là tình cảm của CBCNV, người lao động toàn ngành đối với đồng nghiệp, nhằm động viên, khích lệ tinh thần, góp phần cùng các đơn vị nỗ lực vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ”, Chủ tịch Phạm Hoài Phương nhấn mạnh.

Trước đó, ngày 19/5, Chủ tịch Phạm Hoài Phương đã đến thăm và trao hỗ trợ 24 triệu đồng đến người lao động và sinh viên trường Cao đẳng GTVT Trung ương 4.

Được biết, trong Tháng Công nhân, tính đến 20/5/2022, Quỹ Từ thiện Công đoàn GTVT VN đã quyết định hỗ trợ hơn 800 triệu đồng cho các trường hợp khó khăn thuộc các đơn vị GTVT và các cựu chiến binh Hội truyền thống bộ đội Trường Sơn - đường Hồ Chí Minh.


Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.