Quản lý

Công đoàn GTVT và Bưu điện hợp tác chương trình ưu đãi đoàn viên

28/06/2019, 15:56

Công đoàn GTVT VN và Công đoàn Bưu điện VN hợp tác triển khai chương trình phúc lợi, ưu đãi đoàn viên công đoàn.

img
Công đoàn GTVT VN và Công đoàn Bưu điện VN ký thỏa thuận hợp tác triển khai chương trình phúc lợi, ưu đãi đoàn viên công đoàn.

Hôm nay (28/6), Công đoàn GTVT VN và Công đoàn Tổng công ty Bưu điện VN đã tiến hành ký thỏa thuận hợp tác thực hiện “Chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động Việt Nam”.

Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Đỗ Nga Việt cho biết, việc ký thỏa thuận hợp tác lần này hướng tới mục tiêu tạo điều kiện mở rộng phạm vi, quy mô kinh doanh đối với các đơn vị trực thuộc Công đoàn Tổng công ty Bưu điện VN và tạo điều kiện cho đoàn viên công đoàn, người lao động được hưởng những lợi ích tốt nhất thông qua các chương trình, nội dung hợp tác.

“Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực kỷ niệm 90 năm thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2019). Việc ký kết thỏa thuận không thể chỉ mang tính phong trào, hình thức mà cần được hai bên triển khai cụ thể đến các đơn vị, đoàn viên công đoàn, người lao động để đem lại hiệu quả thực sự”, ông Việt nói và đề nghị các cấp công đoàn trực thuộc tuyên truyền sâu rộng và phối hợp thực hiện các nội dung thỏa thuận hợp tác.

Ông Nguyễn Hải Thanh, Thành viên HĐTV Tổng công ty Bưu điện VN cho rằng, ngay sau lễ ký kết, hai bên cần trao đổi, tiến hành các bước tiếp theo một cách cụ thể để nội dung thỏa thuận đi vào cuộc sống, đem lại lợi ích thực sự cho đoàn viên công đoàn, người lao động. Ông Thanh cũng cam kết, Tổng công ty Bưu điện VN sẽ tạo điều kiện và phối hợp chặt chẽ với tổ chức Công đoàn Tổng công ty triển khai thực hiện tốt nội dung thỏa thuận.

Theo thỏa thuận được ký giữa hai bên, nội dung hợp tác gồm triển khai các chương trình phúc lợi, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho đoàn viên công đoàn, người lao động như: Tổ chức các chương trình bán hàng ưu đãi cho đoàn viên công đoàn và người lao động; Triển khai các chương trình nhằm góp phần nâng cao chất lượng đời sống văn hóa, tinh thần cho đoàn viên công đoàn, người lao động; Triển khai các chương trình vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, chương trình nhân đạo của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

Về phía Công đoàn Tổng công ty Bưu điện VN, thống nhất với Tổng giám đốc tổng công ty thực hiện giảm giá hoặc có chính sách ưu đãi cho đoàn viên công đoàn và người lao động khi mua hàng trả tiền ngay tại các điểm giao dịch bưu điện hoặc chương trình bán hàng ưu đãi của Bưu điện Việt Nam. Mức giảm giá/ưu đãi tùy thuộc loại sản phẩm/dịch vụ của Bưu điện Việt Nam. Tổ chức các chương trình khuyến mãi, bán hàng ưu đãi cho đoàn viên công đoàn, người lao động tại các công đoàn cơ sở, các đơn vị trực thuộc Công đoàn GTVT VN…

Về phía Công đoàn GTVT VN, tuyên truyền, vận động đoàn viên công đoàn và người lao động sử dụng sản phẩm, dịch vụ ưu đãi, giảm giá, chất lượng sản phẩm dịch vụ tốt nhất và được phục vụ tận nơi theo yêu cầu khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Công đoàn Tổng công ty Bưu điện VN.

Riêng năm 2019, hai bên triển khai thực hiện chương trình “Mái ấm công đoàn” bắt đầu từ ngày 1/7/2019 đến hết ngày 30/9/2019. Triển khai các hoạt động chăm lo lợi ích cho đoàn viên và người lao động dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020 và tổ chức Tết Sum vầy năm 2020, bắt đầu từ 1/10/2019 đến 31/12/2019.

Các sản phẩm dịch vụ triển khai ngay sau khi ký thỏa thuận gồm bán hàng ưu đãi, giảm giá về hàng hàng hóa tiêu dùng, chế độ độc hại cho đoàn viên công đoàn, người lao động; Ưu đãi giảm giá sản phẩm sách, vở học sinh cho con em đoàn viên công đoàn và người lao động; Các dịch vụ bảo hiểm…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.