Đời sống

Công đoàn GTVT Việt Nam trao quà cho CNVCLĐ ngành GTVT tại Hải Phòng

17/01/2020, 17:54

Công đoàn GTVT Việt Nam đã trao 37 suất quà với tổng số tiền 119 triệu đồng cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn tại TP Hải Phòng.

img
Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam trao quà cho CNVCLĐ tại Trung tâm Phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải khu vực 1

Ngày 17/1, Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam Đỗ Nga Việt đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà CNVCLĐ ngành GTVT đang công tác tại Cảng vụ đường thuỷ nội địa khu vực 1, Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải khu vực 1, Cảng vụ hàng hải Hải Phòng, Ban quản lý dự án hàng hải và Tổng công ty bảo đảm an toàn hàng hải miền Bắc nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

img
Lãnh đạo Công đoàn GTVT Việt Nam trao quà tại Cảng vụ hàng hải Hải Phòng

Trực tiếp thăm nơi làm việc, nơi ăn ở, sinh hoạt của người lao động, ông Đỗ Nga Việt đã động viên đoàn viên, người lao động tại các cơ quan, đơn vị cố gắng khắc phục khó khăn, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

img
Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam thăm hỏi, động viên từng đoàn viên, người lao động

Ông Việt đề nghị Lãnh đạo và Công đoàn các cơ quan, đơn vị cần làm tốt công tác chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động, đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Đồng thời phát động các phong trào thi đua, tăng năng suất lao động, đảm bảo tuyệt đối an toàn VSLĐ, phòng chống cháy nổ, ATGT và an toàn hàng hải.

img
37 suất quà đã được trao cho các CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn

Trong dịp Tết Nguyên đán 2020, Quỹ Xã hội - Từ thiện Công đoàn GTVT Việt Nam đã kịp thời hỗ trợ người lao động ngành GTVT, các cựu thanh niên xung phong, các đối tượng chính sách có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 2,2 tỷ đồng. CNVCLĐ ngành GTVT đã quyên góp được 950 chiếc chăn ấm mới, hơn 9.705 bộ quần áo, 220 triệu đồng và nhiều vật dụng nhu yếu phẩm khác trao đến đồng bào khó khăn, vùng sâu, vùng xa tại các tỉnh Hà Giang, Lai Châu, Sơn La, Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.