Quản lý

Công đoàn GTVT VN gặp mặt các cán bộ Công đoàn phía Nam

09/01/2017, 17:56

Ngày 9/1, Công đoàn GTVT VN tổ chức gặp mặt các thế hệ cán bộ Công đoàn phía Nam dịp Xuân Đinh Dậu 2017.

Đỗ Nga Việt, Chủ tịch Công đoàn GTVT VN phát biểu

Ông Đỗ Nga Việt, Chủ tịch Công đoàn GTVT VN phát biểu tại buổi gặp mặt 

Ngày 9/1, Công đoàn Giao thông Vận tải Việt Nam tổ chức gặp mặt các thế hệ cán bộ Công đoàn khu vực phía Nam nhân dịp Xuân Đinh Dậu 2017.

Tới dự buổi gặp mặt có ông Đỗ Nga Việt, Chủ tịch Công đoàn GTVT VN, cùng các đồng chí là Chủ tịch, Phó chủ tịch, cán bộ Công đoàn chuyên trách các đơn vị đóng quân trên địa bàn TP HCM…

Phát biểu tại buổi lễ gặp mặt, ông Đỗ Nga Việt, Chủ tịch Công đoàn GTVT VN nhận định, năm 2016, trong điều kiện khó khăn về ngân sách, tái cơ cấu nhiều doanh nghiệp… thế nhưng vượt qua những khó khăn thách thức, Công đoàn GTVT VN đã đổi mới mạnh mẽ về nội dung và phương thức hoạt động, phong trào CNVCLĐ và các hoạt động đã có nhiều khởi sắc.

Công đoàn GTVT VN đã bám sát nhiệm vụ chính trị của ngành, chủ động tham gia quản lý làm tốt chức năng đại diện và bảo vệ quyền và lợi ích của người lao động. Đồng thời, tổ chức tốt các hoạt động kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Công đoàn GTVT VN (18/11/1966-18/11/2016).

Bên cạnh đó, Công đoàn GTVT VN vận động đông đảo các cán bộ đoàn viên CNVCLĐ tham gia các phong trào thi đua lao động sản xuất và công tác. Kết quả đã có nhiều những tấm gương, những phần thưởng cao quý dành tặng các tập thể, cá nhân tiêu biểu. Các hoạt động xã hội từ thiện, tính chủ động của đội ngũ cán bộ công đoàn các cấp đã có những chuyển biến tích cực về nhận thức và hoạt động góp phần tích cực vào sự phát triển bền vững của ngành trong năm qua được Đảng, Nhà nước và nhân dân ghi nhận đánh giá cao.

Một số hình ảnh các cán bộ công đoàn tại buổi gặp mặt:

Nga Viet

 

gap mat dau xuan 2
găp mat dau xuan1
gap mat dau xuan 3
gap mat dau xuan 4

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.