Xã hội

Công đoàn GTVT VN thăm, tặng quà bộ đội hải quân, công nhân

04/01/2019, 20:10

Ngày 4/1, ông Đỗ Nga Việt, Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam đã đến tặng quà cho chiến sĩ bộ đội...

DNV 1

Ông Đỗ Nga Việt thăm hỏi, động viên cán bộ, lao động tại Trạm Hội Bài. Ảnh: Nguyễn Độ

Đoàn công tác do ông Đỗ Nga Việt, Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Ủy viên Ban Cán sự đảng Bộ GTVT, Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam làm trưởng đoàn, kết hợp cùng Công đoàn Tổng Công ty Bảo Đảm Hàng Hải Miền Nam đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho một số đơn vị, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, và chiến sĩ bộ đội hải quân đang công tác tại khu vực quần đảo Trường Sa trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BR-VT).

Tại Trạm quản lý luồng hàng hải Hội Bài (phường Phước Hòa, thị trấn Phú Mỹ, tỉnh BR-VT), sau khi nghe báo cáo tình hình hoạt động của trạm, ông Đỗ Nga Việt đã thay mặt đoàn công tác chúc các cán bộ công nhân lao động phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong năm mới.

DNV 2

Ông Đỗ Nga Việt tặng quà cho cán bộ, lao động Trạm Hội Bài. Ảnh: Nguyễn Độ

Sau đó, Đoàn tiếp tục đến thăm và tặng quà trạm Sao Mai (272 Trần Phú, Phường 5, TP. Vũng Tàu), đồng thời trao quà động viên cho 1 công nhân lao động của trạm có hoàn cảnh khó khăn. Đoàn cũng đến tận nhà thăm hỏi, trao quà động viên cho một số công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn khác tại TP. Vũng Tàu.

DNV 3

Ông Đỗ Nga Việt thăm và tặng quà tại Trạm Sao Mai. Ảnh: Nguyễn Độ

DNV 4

Tặng quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn của Trạm Sao Mai. Ảnh: Nguyễn Độ

DNV 5

Thăm, tặng quà và động viên người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại nhà. Ảnh: Nguyễn Độ

Tại cảng Rạch Bà (đường 30/4, TP. Vũng Tàu, ông Đỗ Nga Việt trao quà cho cán bộ, các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại những ngọn hải đăng và nhà giàn DK tại khu vực quần đảo Trường Sa. Ông Việt cảm ơn các chiến sĩ đã dũng cảm, vượt qua mọi khó khăn giữ gìn chủ quyền biển đảo, mong các chiến sĩ luôn bản lĩnh, đủ sức đương đầu, vượt gian khó hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong năm 2019.

Ông Việt cho biết, thời gian tới, Công đoàn GTVT Việt Nam sẽ chỉ đạo các cấp công đoàn trực thuộc tiếp tục đồng hành với các đơn vị trong việc chăm lo việc làm, đảm bảo đời sống người lao động.

DNV 8

Trao tặng quà cho các cán bộ đang công tác tại 9 Hải đăng và 4 nhà giàn DK thuộc quần đảo Trường Sa. Ảnh: Nguyễn Độ

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.