Thế giới giao thông

Công đoàn Korean Air kêu gọi con gái Chủ tịch tập đoàn từ chức

17/04/2018, 08:39

Đầu tuần này, công đoàn của Hãng hàng không Korean Air Lines kêu gọi con gái út của Chủ tịch hãng hàng không này...

38

Bà Cho Hyun-min cúi đầu xin lỗi vì hành vi được cho là lạm dụng quyền lực với nhân viên

Đầu tuần này, công đoàn của Hãng hàng không Korean Air Lines kêu gọi con gái út của Chủ tịch hãng hàng không này rời khỏi vị trí quản lý vì cáo buộc có hành vi lạm dụng quyền lực đối với một nhân viên thuộc cơ quan quảng cáo.

Người bị kêu gọi từ chức là Cho Hyun-min, hay còn được gọi là Emily Cho, đang là Phó chủ tịch cấp cao tại Korean Air. Bà này đã phải cúi đầu xin lỗi sau khi một số bài báo đưa tin bà ném cốc nước vào mặt quản lý một công ty quảng cáo trong cuộc họp gần đây. Bản thân bà này sau đó cũng tự nhận đây là “hành vi ngu xuẩn”.

Chia sẻ với kênh truyền hình MBC, bà Cho từ chối thừa nhận hành vi ném cốc nước vào mặt quản lý mà chỉ thừa nhận “đã đẩy cốc nước”. Hiện nay, cảnh sát địa phương đã vào cuộc, điều tra sơ bộ về việc bà Cho có lạm dụng quyền lực hay vi phạm pháp luật hay không.

Đây không phải lần đầu tiên gia đình nhà Cho vướng cáo buộc liên quan tới hành vi lạm dụng quyền lực. Trước đó, con gái lớn của Chủ tịch Korean Air là bà Cho Hyun-ah cũng làm rúng động dư luận trong nước vì vụ việc hành xử thiếu tôn trọng nhân viên phục vụ hạt mắc-ca trên máy bay. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.