Xã hội

Công đoàn ngành GTVT hỗ trợ hoàn cảnh khó khăn tại Nghệ An

23/09/2016, 08:05
image

Người lao động trong ngành GTVT có hoàn cảnh khó khăn cảm động trước sự quan tâm của lãnh đạo Công đoàn GTVT VN

DSC01112

Công đoàn GTVT VN thăm hỏi gia đình chị Nguyễn Thị Bắc (công tác tại Công ty CP QL&XD giao thông 487) 

Trong chuyến công tác thăm và làm việc với tổ chức công đoàn của một số đơn vị ngành GTVT trên địa bàn tỉnh Nghệ An, Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam – Chủ tịch Hội đồng Quỹ Xã hội Từ thiện của Công đoàn GTVT VN Đỗ Nga Việt đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho một số CNVNLĐ ngành GTVT ở Nghệ An. 

Tại trụ sở Hạt QLĐB Nghi Lộc (Công ty CP QL&XD đường bộ 470), lãnh đạo công đoàn ngành GTVT ân cần hỏi thăm, động viên, chia sẻ sâu sắc nỗi đau của chị Chu Thị Hoa (công nhân Hạt QLĐB Nghi Lộc), đồng thời trao tặng quà và số tiền 5 triệu đồng được trích từ Quỹ Xã hội – Từ thiện của Công đoàn GTVT VN. 

DSC01105

Đoàn công tác thăm hỏi, tặng quà cho chị Chu Thị Hoa (công nhân Hạt QLĐB Nghi Lộc - Nghệ An)

Chị Chu Thị Hoa bị ung thư từ năm 2003, do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên đang ở nhờ tại nhà tập thể của trụ sở Hạt QLĐB Nghi Lộc. Chị Hoa xúc động nói: Là người lao động bị bệnh hiểm nghèo, nhưng lại được lãnh đạo Công đoàn GTVT Việt Nam đi xa hàng trăm km về thăm hỏi, động viên nên tôi vô cùng cảm động. Tôi tin tưởng và quyết tâm sẽ tiếp tục phấn đấu, làm tốt công việc của mình mà cơ quan đơn vị đã giao phó. 

Chiều 22/9, Đoàn công tác Công đoàn GTVT VN cũng đã đến thăm hỏi, động viên gia đình chị Nguyễn Thị Bắc (công tác tại Công ty CP QL&XD giao thông 487) cũng bị ung thư, có con nhỏ 5 tuổi, chồng nghề nghiệp không ổn định nên cuộc sống gia đình khó khăn; thăm gia đình chị Phạm Thị Hồng (công tác tại Trường Cao đẳng GTVT miền Trung) có con bị tàn tật; gia đình chị Hồ Thị Phượng (công tác tại Trường Cao đẳng GTVT miền Trung) có chồng bị ung thư, hoàn cảnh khó khăn. 

DSC01140

Chủ tịch Công đoàn GTVT Đỗ Nga Việt thăm hỏi gia đình chị Hồ Thị Phượng (công tác tại Trường Cao đẳng GTVT miền Trung)

Cùng chia sẻ khó khăn với người lao động ngành GTVT, ông Đỗ Nga Việt, Chủ tịch công đoàn GTVT VN, Chủ tịch hội đồng Quỹ Xã hội – Từ thiện của Công đoàn ngành GTVT chia sẻ, với phần quà tuy không nhiều nhưng đây là hoạt động rất thiết thực của Công đoàn GTVT VN, thể hiện rõ sự quan tâm của lãnh đạo Bộ GTVT, của tập thể công đoàn viên toàn ngành GTVT đối với những cống hiến của công nhân viên, người lao động cho ngành GTVT. Đồng thời chia sẻ kịp thời và trách nhiệm đối với công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, phần nào động viên, giúp đỡ người lao động cố gắng vươn lên, ổn định cuộc sống. Mong lãnh đạo các cơ quan đơn vị ngành GTVT nơi người lao động công tác quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất có thể để chia sẻ khó khăn cho NLĐ. 

DSC01073

Đoàn công tác làm việc với Công đoàn Ban QLDA 85

Trước đó, Đoàn Công tác Công đoàn GTVT Việt Nam đã đến thăm và làm việc với Công đoàn Ban Quản lý dự án 85, Trường Cao đẳng GTVT miền Trung. 

>>> Xem thêm video

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.