Thời sự

Công đoàn ngành GTVT thăm hỏi gia đình cán bộ giao thông tử nạn

20/07/2017, 06:06

Lãnh đạo Công đoàn ngành GTVT đã tới thăm hỏi, động viên người thân, gia đình 2 cán bộ giao thông tử nạn.

Chủ tịch Công đoàn ngành GTVT VN gửi lời chia buồn

Chủ tịch Công đoàn ngành GTVT VN gửi lời chia buồn tới người thân, gia đình 2 cán bộ ngành GTVT Nghệ An

Chiều tối ngày 19/7, lãnh đạo Công đoàn ngành GTVT Việt Nam do đồng chí Đỗ Nga Việt – Chủ tịch Công đoàn ngành đã tới thăm viếng và chia sẻ nỗi đau mất mát người thân với gia đình 2 cán bộ ngành GTVT Nghệ An, tử nạn khi đi kiểm tra khắc phục hậu quả bão số 2.

Sau khi thắp hương viếng, Chủ tịch Công đoàn ngành GTVT Đỗ Việt Nga đã thăm hỏi, động viên thân nhân gia đình 2 cán bộ và gửi lời chia buồn sâu sắc đối với gia đình và người thân. Mong gia đình, người thân sớm vượt qua nỗi đau, ổn định lại cuộc sống.

Đi cùng đoàn, Giám đốc Sở GTVT Nghệ An - Nguyễn Hồng Kỳ  cho biết: Cơn bão số 2 đã gây nhiều thiệt hại nặng nề. Đáng buồn nhất là có cả những cán bộ đang công tác trong ngành GTVT, vì công việc mà không may gặp nạn dẫn đến tử vong. Sở đã có công văn gửi Bộ GTVT, Bộ LĐTB&XH và UBND tỉnh Nghệ An đề nghị xem xét, công nhận liệt sỹ cho 2 cán bộ giao thông trên đường đi làm nhiệm vụ bị tử vong sau cơn bão số 2.

Chủ tịch công đoàn ngành GTVT Việt Nam Đỗ Nga Việt

Chủ tịch công đoàn ngành GTVT Việt Nam Đỗ Nga Việt thăm hỏi động viên gia đình anh Phạm Văn Chung - một trong 2 cán bộ ngành GTVT tử vong trên đường kiểm tra công tác khắc phục hậu quả bão số 2

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin: vào khoảng 10h sáng ngày 17/7, anh Thái Huy Hào (SN 1986, Phó phòng Kế hoạch Kỹ thuật, thuộc Ban Quản lý vốn sự nghiệp kinh tế giao thông, Sở GTVT Nghệ An) và anh Phạm Văn Chung, (SN 1975, Phó giám đốc Công ty CP Trung Tín – đơn vị quản lý tuyến) đang trên đường đi kiểm tra các vị trí sạt lở và có nguy cơ sạt lở trên QL16, đồng thời kiểm tra công tác phòng chống lũ sau bão số 2, thì không may gặp nạn dẫn đến tử vong.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.