Xã hội

Công đoàn Sở GTVT TP.HCM tuyên dương 29 gia đình tiêu biểu

30/06/2016, 08:27

Công đoàn Sở GTVT TP.HCM tổ chức tuyên dương những gia đình tiêu biểu nhân Kỷ niệm 15 năm Ngày Gia đình Việt Nam.

DSC_1051

Bà Vũ Thị Ngoãn, Chủ tịch Công đoàn Sở GTVT TPHCM (đứng giữa) trao tặng giấy khen cho những gia đình tiêu biểu trực thuộc Sở

Sáng 29/6, Công đoàn Sở GTVT TP.HCM tổ chức tuyên dương gia đình tiêu biểu nhân Kỷ niệm 15 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001-28/6/2016).

Phát biểu tại buổi lễ, bà Vũ Thị Ngoãn, Chủ tịch Công đoàn Sở GTVT TP.HCM cho biết: “Qua 15 năm, đến nay Ngày Gia đình Việt Nam đã trở thành một sự kiện văn hóa lớn nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống của gia đình người Việt. Tiếp nối ý nghĩa đó, ngành GTVT TP.HCM tổ chức lễ tuyên dương những gia đình tiêu biểu nhằm động viên chia sẻ hỗ trợ kịp thời để tiếp thêm tinh thần, nghị lực giúp người lao động và gia đình vượt khó yên tâm công tác, xây dựng gia đình hạnh phúc”.

Nhân dịp này, Công đoàn Sở GTVT tổ chức tuyên dương 29 gia đình CB-CNVCLĐ tiêu biểu trong xây dựng gia đình hạnh phúc và nuôi dạy con tốt, trong đó có 1 gia đình chị Nguyễn Lâm Phương Thảo (Khu QLGT Đô thị số 2) được tuyên dương cấp TP toàn quốc. Ngoài ra, Công đoàn Sở khen thưởng 9 cháu có thành tích cao trong học tập; 4 suất học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho các cháu vượt khó vươn lên; 8 suất quà cho các gia đình người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.