Quản lý

Công đoàn Sở GTVT TP.HCM tuyên dương 41 cá nhân tiêu biểu

07/01/2017, 07:49

Chiều 6/1, Công đoàn Sở GTVT TP.HCM khen thưởng 70 tập thể và 41 cá nhân đạt thành tích xuất sắc.

DSC_0785
Trong các phong trào thi đua đợt 3 có 70 tập thể và 41 cá nhân được các cấp công đoàn khen thưởng. Ảnh Đỗ Loan

Chiều 6/1, Công đoàn Sở GTVT TP.HCM tổ chức sơ kết kết quả tổ chức các phong trào thi đua đợt 3 năm 2016

Theo đó các phong trào thi đua nổi bật như: phong trào thi đua "Lao động giỏi, lao động sáng tạo", thi đua thực hiện năm ATGT 2016, "Mỗi cán bộ viên chức, người lao động Sở GTVT là một giám sát viên khi tham gia giao thông"... Các phong trào thi đua đã thu hút đông đảo cán bộ, người lao động và đoàn viên công đoàn tham gia và đã mang lại những kết quả thiết thực.

Bà Vũ Thị Ngoãn, Chủ tịch Công đoàn Sở GTVT TP HCM cho biết, các phong trào thi đua cũng đã chuyển tải nội dung mang đậm nét về hoạt động ngành nghề giao thông vận tải, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế xã hội của TP năm 2016.

Công tác chăm lo về vật chất và tinh thần cho cán bộ, viên chức, người lao động cũng được Công đoàn Sở chú trọng. Ngoài ra công tác xã hội từ thiện được các cấp công đoàn duy trì và thực hiện khá tốt.

Năm 2016, Công đoàn Sở GTVT đã xây dựng 2 căn nhà tình nghĩa cho gia đình thương binh có hoàn cảnh khó khăn. Tặng 100 phần quà cho tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 cho 6 xã ở biên giới tỉnh Tây Ninh, với tổng số tiền 435 triệu đồng.

Kết quả trong sơ kết thi đua đợt 3/2016, có 70 tập thể và 41 cá nhân được các cấp công đoàn khen thưởng. Trong đó có 21 tập thể và 21 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua "90 ngày thi đua hoàn thành trước thời gian, vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch" năm 2016.

Công đoàn Sở tuyên dương, khen thưởng 31 đề tài sáng kiến, giải pháp về đảm bảo ATGT...

DSC_0780

Ông Bùi Xuân Cường, giám đốc Sở GTVT TP HCM trao bằng khen cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua đợt 3/2016. Ảnh Đỗ Loan

Phát biểu tại hội nghị, ông Bùi Xuân Cường, Giám đốc Sở GTVT TP HCM đã biểu dương những kết quả hoạt động của các đơn vị Công đoàn trực thuộc Sở, kịp thời ghi nhận những tấm gương điển hình trong công việc.

"Cuối năm 2016, tình hình ùn tắc giao thông ở TP có chiều hướng gia tăng, Sở GTVT đã xác định nhiệm vụ của mình để cùng với các cơ quan chức năng tìm các giải pháp cải thiện tình trạng giao thông tốt hơn. Bước sang năm 2017, ngành GTVT TP HCM có nhiều việc phải làm, đặc biệt so với năm 2016, Tết năm nay sẽ có rất nhiều công trình được thi công xuyên Tết để phục vụ người dân", ông Cường nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.