Xã hội

Công đoàn Tổng cục Đường bộ VN thăm hỏi cán bộ công nhân viên

19/01/2016, 18:18

Công đoàn Tổng cục ĐBVN đã đến thăm hỏi và chúc Tết các chi cục 2, 3 và 7 thuộc Cục QLĐB IV.

1
Ông Nguyễn Việt Hưng, Chủ tịch Công đoàn Tổng cục ĐBVN (áo trắng thứ 2 từ phải sang) và ông Hoàng Văn Phượng, Chủ tịch Công đoàn Cụ QLĐB IV (áo xanh) trao quà cho Chi cục QLĐB 7.

Ông Nguyễn Việt Hưng, Chủ tịch Công đoàn Tổng cục ĐBVN cho biết, năm nay Công đoàn Tổng cục ĐBVN đã tổ chức thăm hỏi, chúc Tết các đơn vị cơ sở và công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn và ốm đau dài ngày. Tổng số tiền mà Công đoàn Tổng cục ĐBVN ủng hộ là 230 triệu đồng. Số tiền này sẽ được gửi đến 43 người ốm đau dài ngày với số tiền từ 3 – 5 triệu đồng và 82 người có hoàn cảnh khó khăn với số tiền 300 nghìn đồng/người. Ngoài ra Công đoàn Tổng cục ĐBVN còn trao tặng quà cho 26 Chi cục QLĐB mới thành lập.

Phát biểu tại buổi thăm hỏi, ông Hưng đánh giá cao ba chi cục 2, 3 và 7 (thuộc Cục QLĐB IV) đã có nhiều nỗ lực, cố gắng, vượt qua khó khăn công tác và đạt được nhiều thành tích cao. Đặc biệt, Chi cục 3 đã có nhiều đổi mới trong công tác hoạt động cũng như có sự đoàn kết cao. Nhiều anh em đã không ngại đường xá xa xôi ở lại chi cục để phục vụ.

Ông Hưng đề nghị các Chi cục trưởng phải luôn quan tâm đến đời sống cán bộ, công nhân viên của mình. Đồng thời, tạo điều kiện để anh em tham gia các lớp học bổ sung nghiệp vụ. Ông Hưng cũng gửi lời chúc đến các cán bộ, công nhân viên và gia đình năm mới nhiều sức khỏe, thành công và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Đại diện các chi cục cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc và chân thành đến Công đoàn Tổng cục ĐBVN và Công đoàn Cục QLĐB IV

2
Ông Nguyễn Việt Hưng, Chủ tịch Công đoàn Tổng cục ĐBVN và ông Hoàng Văn Phượng, Chủ tịch Công đoàn Cụ QLĐB IV  trao quà cho Chi cục QLĐB 3.
3
Ông Nguyễn Việt Hưng, Chủ tịch Công đoàn Tổng cục ĐBVN và ông Hoàng Văn Phượng, Chủ tịch Công đoàn Cụ QLĐB IV trao quà cho Chi cục QLĐB 2.
img

Tổng cục Đường bộ Việt Nam có Phó Tổng cục trưởng nữ

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.